Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Bếp từ  Binova là dụng cụ nấu nướng phổ biến trong mỗi gia đình hiện nay. Công việc đun nấu hàng ngày chưa bao giờ dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng bằng khi có bếp từ Binova. Bài viết hôm nay, website noithatkuongthinh.com xin chia sẻ với các bạn vài kinh nghiệm hữu dụng khi sử dụng, để bạn có thêm những trải nghiệm thú vị với dòng sản phẩm cao cấp này.
Chia sẻ bí kíp sử dụng hiệu quả bếp từ Binova
Bếp từ  Binova hoạt động trên nguyên lý làm nóng nồi nấu bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, khi bắt đầu sử dụng người dùng cần đặt nồi nấu lên trước rồi mới bật bếp và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Khi dùng bếp từ  Binova phải đặt nồi nấu trong phạm vi quy định rồi sau đó mới bật công tắc điện và điều chỉnh công suất đến mức tương ứng. Trong khi rán hay rang thức ăn người dùng không được rời khỏi bếp, vì nếu để quên bếp quá nóng sẽ gây nguy hiểm. Phải tránh nồi nấu không có thức ăn lên bếp từ Binova hoặc rang khô gây cháy hoặc vỡ nứt mặt bếp.
Bếp từ  Binova phát ra xung điện từ, vì vậy trong phạm vi khoảng từ 3-5 m quanh bếp không nên để những vật nhạy cảm với xung điện từ như: Radio, TV, Máy vi tính... người dùng phải đeo máy trợ tim, trợ thính cũng cần lưu ý hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
Trong khi đang sử dụng, mà không may bị mất điện thì cách tốt nhất là bạn nên rút ổ cắm điện ra khỏi bếp từ  Binova để tránh gặp phải sự cố về điện.
Sau khi nấu ăn xong, người dùng lưu ý không cần phải rút nguồn ra khỏi bếp vội, vì sau khi thực hiện quá trình đun nấu xong bếp từ  Binova vẫn còn nóng, nên để quạt tản nhiệt làm việc giúp chiếc bếp nhà bạn hoạt động ổn định hơn.
Bếp từ  Binova  không tỏa khói khi sử dụng, bề mặt bếp thường được làm bằng sứ cao cấp hoặc kính chịu nhiệt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu. Tuy nhiên, cũng nên vệ sinh mặt bếp thường xuyên, giữ sạch mặt bếp, vì thức ăn rơi vãi trên mặt bếp có thể bị cháy gây mất thẩm mỹ và rất nguy hiểm cho người dùng.
Chia sẻ bí kíp sử dụng hiệu quả bếp từ Binova
Bài viết trên đây là những chia sẻ cần thiết nhất để sử dụng bếp từ  Binova một cách an toàn và đạt hiệu quả cao nhất mà noithatkuongthinh.com  cung cấp cho các bạn. Hy vọng với những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc nâng cao tuổi thọ cho bếp từ  Binova cũng như mang lại hiệu quả nấu ăn tốt nhất trong việc nội trợ hàng ngày trong gia đình.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com