Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Hiện nay việc sử dụng bếp từ thay thế bếp ga để tăng chất lượng cuộc sống trong mỗi gia đình đã không còn quá xa lạ. Nhưng việc lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm điện năng không phải là dễ.
Bếp từ Giovani G 22T: Nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình
Beptugiovani.net xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bếp từ Giovani G 22T là lựa chọn tuyệt vời dành cho người nội trợ, bếp hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất đun nấu cực lớn, cùng công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả chính là giải pháp giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi. Bạn sẽ được hưởng thụ được những bữa cơm ngon lành, ấm áp yêu thương trong khi vẫn tiết kiệm được thời gian đun nấu, cũng như chi phí điện năng cho gia đình.
Bếp từ Giovani G 22T là sản phẩm cao cấp của Đức với bề ngoài được thiết kế với kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Bàn phím của bếp thiết kế hiện đại dạng cảm ứng giúp người dùng dễ dàng điều khiển. Bếp từ Giovani G 22T có 09 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng nấu được rất nhiều các món ăn khác nhau từ các món xào, rán, hầm, hay các món cần độ chính xác cao về nhiệt độ.
Bếp từ Giovani G 22T được thiết kế bao gồm 02 vùng nấu độc lập, có tổng công suất là 4000W được chia đều cho mỗi bếp. Với công nghệ tự động nhận biết thiết bị đun nấu thông minh và hiện đại, bạn có thể di chuyển xoong nồi nấu tới vị trí mới, mà bếp vẫn nhận diện được và giữ lại các cài đặt nhiệt độ mà bạn đã lựa chọn.
Bề mặt của bếp từ Giovani G 22T được làm từ kính SchottCeran đặc biệt siêu bền, vô cùng chắc chắn và sang trọng, bề mặt rộng bếp thoáng nên rất dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh. Sau khi nấu ăn người dùng chỉ cần dùng rẻ mềm có thêm một chút chất tẩy rửa chuyên dụng, và lau sạch sẽ không mất quá nhiều thời gian để có một chiếc bếp sạch sẽ, đẹp mắt.
Bếp từ Giovani G 22T hoạt động trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi đặt nồi nấu tương thích với bếp thì bếp mới hoạt động. Do xoong nồi được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt của bếp rất cao, hạn chế tối đa tổn thất nhiệt năng lãng phí ra ngoài.
Bếp từ Giovani G 22T còn có chức năng hẹn giờ tắt thông minh chính vì điều này mà người nội trợ có thể chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác, hoặc nghe điện thoại nhắn tin, hay làm bất kỳ một công việc nào khác mà không lo thức ăn bị cháy hỏng.
Bếp từ Giovani G 22T: Nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình
Sử dụng bếp từ Giovani G 22T trong quá trình nấu nướng giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí nấu nướng so với các phương pháp nấu nướng khác.
Với những tính năng cao cấp trên có thể nói bếp từ Giovani G 22T là một sự lựa chọn tuyệt hảo dành tặng cho những tổ ấm hiện đại.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com