Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Công việc nấu ăn tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra chiếm rất nhiều thời gian và công sức của những người nội trợ. Hiểu được sự hy sinh này, rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho việc bếp núc đã được ra đời, quan trọng nhất vẫn là chiếc bếp nấu. Trong bài viết hôm nay,beptugiovani.net xin giới thiệu đến bạn những ưu điểm vượt trội của bếp ga Giovani G 309SB, là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây.
Đơn giản hóa công việc nấu ăn với bếp ga Giovani G 302SB
Bếp ga Giovani G 309SB được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với kích thước mặt bếp: 750 x 450 mm, một kích thước tiêu chuẩn của một chiếc bếp ga âm, giữa các bếp có khoảng cách hợp lý cũng sẽ mang lại cho người nội trợ một cảm giác nấu ăn vô cùng thoải mái.
Bề mặt của bếp ga Giovani G 309SB sử dụng kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm, độ dày đạt tiêu chuẩn cho bếp ga âm.
Sử dụng bếp ga Giovani G 309SB tuyệt đối an toàn vì bếp được trang bị hệ thống tự động ngắt ga, chức năng này hoạt động được là nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm bên cạnh bộ chia lửa của bếp. Ngoài ra, khi gặp bất kỳ một sự cố nào khi đun nấu thì bộ phận cảm ứng nhiệt sẽ tự động ngừng cung cấp ga.
Bếp ga Giovani G 309SB còn có chức năng ngắt ga tự động và có thời gian đánh lửa từ 3-5 giây, giúp bộ cảm biến nhiệt nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van dẫn ga lên bếp nấu nướng, nên sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho gia đình.
Thêm một ưu điểm khác nữa của dòng sản phẩm cao cấp này mà người tiêu dùng không thể quên nhắc đến đó chính là mâm chia lửa Sabaf của bếp ga âm Giovani G 309SB, loại mâm giúp chia lửa đều và tiết kiệm ga hơn, có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng trong khi nấu.
Đơn giản hóa công việc nấu ăn với bếp ga Giovani G 302SB
Bếp ga Giovani G 309SB thiết kế có 3 bếp nấu với độ lớn khác nhau lần lượt là 3,5 x 2,5 x 1,75 KW, trong đó có 1 bếp hầm tiết kiệm ga tối đa vì thế người nội trợ cũng không mấy khó khăn trong việc nấu ăn mà còn được chủ động hơn rất nhiều.
Với những gì mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã phần nào cảm nhận được những ưu điểm nổi trội của sản phẩm bếp ga Giovani G 309SB, hy vọng rằng những tính năng độc đáo của sản phẩm cao cấp này sẽ hỗ trợ được bạn trong công việc nội trợ hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com