Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Không những giúp không gian bếp trở nên sang trọng hơn với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, bếp điện từ Giovani G 281ET còn sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn rất được lòng người nội trợ Việt Nam hiện nay. Là một trong những mẫu sản phẩm mới nhất  của thương hiệu cao cấp Giovani, bếp được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.
Cùng thắp lửa cho gian bếp yêu thương với bếp điện từ Giovani G 281ET
Bếp điện từ Giovani G 281ET là mẫu sản phẩm bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ cao cấp làm hài lòng đa số người sử dụng.  Bếp đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu   Âu, sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử của Đức, với 02 vùng nấu bao gồm: 01 vùng nấu hồng ngoại và 01 vùng nấu từ với khả năng tự động nhận diện thiết bị nấu.
Vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 281ET có chức năng đốt nóng cực kỳ nhanh, hiệu suất sinh nhiệt của bếp cũng rất nhanh, ngoài ra người dùng còn có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp.
Vùng nấu từ của bếp sử dụng nguyên lí cảm ứng từ phát sinh nhiệt trực tiếp lên đáy nồi giúp bạn có thể nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 281ET có bề mặt được làm bằng kính Ceramic, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, sử dụng bếp tiết kiệm tối đa nhờ khả năng dẫn nhiệt ngang của kính Ceramic thấp, nhiệt lượng sẽ được truyền trực tiếp vào dụng cụ nấu,  vì vậy hiệu suất sử dụng của bếp đạt tới 98%.
Thiết kế của bếp điện từ Giovani G 281ET rất tinh tế, mang phong cách mới lạ, tạo sự sang trong cho chính gian bếp của gia đình bạn. Đặc biệt hơn, bếp còn có đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh với 9 mức điều khiển nhiệt độ linh hoạt, điều khiển cảm ứng dạng ẩn, kết hợp chức năng hẹn giờ khi nấu thông minh.
Bếp điện từ Giovani G 281ET còn có sở hữu chức năng khóa trẻ em an toàn. Với chức năng này người dùng chỉ cần giữ đè trên phím khóa 3s, bàn phím sẽ bị vô hiệu như vậy bạn sẽ không lo lắng những thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ nghịch bếp hay điều chỉnh sai chế độ nấu.
Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G 281ET còn giúp người dùng nấu ăn với tốc độ siêu nhanh với chức năng booster, là chức năng tăng cường gấp đôi nhiệt lượng nấu để tạo nên khả năng nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ.
Bếp điện từ Giovani G 281ET trong khi nấu không lửa, không khói cực kì thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt với thiết kế gọn gàng, khi sử dụng bếp sẽ giúp không gian bếp gia đình bạn trở nên rộng rãi và hiện đại hơn.
Với ưu điểm sở hữu nhiều tính năng vượt trội kể trên, bếp điện từ Giovani G 281ET hiện đang là sản phẩm được người nội trợ đặc biệt ưa chuộng. Hãy nhanh tay sở hữu cho gia đình một chiếc bếp điện từ Giovani G 281ET để cảm nhận những tính năng ưu Việt của dòng sản phẩm này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com