Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Bếp ga Giovani G 102SBT được xem như là sản phẩm chủ lực để thương hiệu Giovani cạnh tranh với các đối thủ ở phân khúc  bếp ga âm giá rẻ trên thị trường hiện nay. Để thực hiện điều đó, hãng Giovani rất chăm chút cho sản phẩm của mình từ khâu thiết kế cũng như trang bị các tính năng đặc biệt cho bếp.
Đánh giá bếp ga Giovani G 102SBT: Giá vàng cho chất lượng
Trong bài viết dưới đây, website beptugiovani.net chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng những ưu điểm nổi trội của sản phẩm bếp ga Giovani G 102SBT. Hi vọng sẽ là gợi ý cho bạn có thêm lựa chọn mới tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của không gian bếp của gia đình.
Bếp ga Giovani G 102SBT gồm 2 bếp nấu rất tiện lợi cho người sử dụng, sản phẩm mang đậm phong cách Châu  Âu đến gian bếp của gia đình. Mỗi bếp có 3 vòng lửa bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các thiết bị nấu phù hợp với các vòng lửa khác nhau, hơn nữa bạn cũng có thể tiết kiệm năng lượng khi sử dụng tối đa.
Bề mặt bếp ga Giovani G 102SBT được thiết kế bằng mặt kính thủy tinh màu đen, có độ dày 8mm với khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Mặt kính này sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh mà không tốn thời gian một chút nào cả. Kiềng bếp được làm bằng gang tráng men độc lập không bị han gỉ kể cả ở trong môi trường nóng ẩm.
Bếp ga Giovani G 102SBT có kích thước bề mặt là 600×380 mm, kích thước khoét đá là 545×345 mm, với kích thước này thì bếp phù hợp với nhiều không gian bếp hiện nay.
Bếp ga Giovani G 102SBT được trang bị hệ thống ngắt ga tự động, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chức năng này khi có những tình huống không may xảy ra trong quá trình đun nấu, với hệ thống sẽ ngắt ga này bạn sẽ không lo bị bị cháy nổ gì cả. Bếp ga Giovai G 102SBT sở hữu hệ thống đánh lửa tự động bằng pin siêu bền, sử dụng kim phun lửa điện tử không giống như những loại bếp ga khác.
Thêm một chức năng của sản phẩm cao cấp này mà các dòng bếp cùng loại khác không có đó là chức năng hẹn giờ, với bếp ga Giovani G 102SBT bạn có thể cùng một lúc làm được nhiều việc vì nó đã được trang bị chức năng hẹn giờ, bạn chỉ cần hẹn giờ và khi hết giờ bếp sẽ tự động tắt.
Đánh giá bếp ga Giovani G 102SBT: Giá vàng cho chất lượng
Với những ưu điểm nổi trội kể trên, sản phẩm bếp ga Giovani G 102SBT hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức thú vị. Vậy bạn còn ngần ngại điều gì nữa? Hãy nhanh tay sắm ngay cho gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp ga Giovani G102SBTvới đầy đủ các tính năng nổi trội và khám phá nhiều tiện ích không ngờ tới của dòng sản phẩm cao cấp này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com