Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Bếp từ Giovani hiện là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp nhất hiện nay khi sở hữu trong mình thiết kế sang trọng, hiệu suất sử dụng rất lớn bên cạnh những tính năng độc đáo được thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani trang bị. Một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích hiện nay phải kể đến đó chính là bếp từ Giovani G 33T, sản phẩm đảm bảo được việc đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng người dùng hiện nay. Là một trong những model sáng giá nhất của bếp từ Giovani trên thị trường, bếp từ Giovani G 33T đang là tâm điểm của mọi sự chú ý khi mang trong mình nhiều tiện ích thú vị khi sử dụng. Bài viết này, beptugiovani.net sẽ gửi tới bạn bài tư vấn những lý do nên chọn mua và sử dụng bếp từ Giovani G 33T.
Đánh giá những tính năng nổi trội của bếp từ Giovani G 33T
Bếp từ Giovani G 33T chính hãng được các nhà sản xuất chăm sóc tỉ mỉ đến từng chức năng chi tiết với điểm đặc biệt nhất là mặt kính SCHOOT CERAN với năng lực chịu được nhiệt độ cao đồng thời mặt kính có khả năng chống bám bụi, dầu ăn, cực tốt, điều này sẽ rất tuyệt vời khi bạn dọn dẹp bếp mà không mất quá nhiều thời gian.
Bếp từ Giovani G 33T được thiết kế với 3 vùng nấu từ có thể đun nấu cùng một lúc mà bạn không cần phải lo lắng về kích thước xoong nồi, bởi giữa các bếp đều có khoảng cách phù hợp để người dùng có thể sử dụng các loại xoong nồi mọi kích cỡ.
Bếp từ Giovani G 33T có nhiều tính năng vô cùng cao cấp mà không phải hãng nào cũng có đó là tính năng khóa phím an toàn trẻ em, chức năng hẹn giờ thông minh.
Bếp có sử dụng chíp tự động thông minh và công nghệ đun nấu nhanh an toàn và hiệu quả, mang đến cho bạn chức năng điều chỉnh thông minh và chống bức xạ từ, hơn nữa bếp từ Giovani G 33T được tích hợp chế độ nấu đa năng cùng các chức năng hẹn giờ, khóa an toàn, mang đến cho người dùng sự tiện ích và an toàn khi sử dụng.
Một ưu điểm nổi trội của bếp từ Giovani G 33T đó là bếp có thiết kế chống côn trùng và chức năng hiển thị lượng điện tiêu thụ giúp bạn theo kiểm soát hoạt động của bếp.
Hơn thế nữa bếp từ Giovani G 33T còn hoạt động dựa trên cơ chế tập trung nhiệt vào đáy nồi, hiệu suất nấu nướng của bếp sẽ đạt 90% mà không mất đi quá nhiều lượng nhiệt lãng phí thất thoát ra môi trường bên ngoài.
Sử dụng bếp từ Giovani G 33T trong quá trình nấu nướng giúp gia đình bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí nấu nướng so với các phương pháp nấu nướng khác.
Với những tính năng cao cấp trên có thể nói bếp từ Giovani G 33T là một sự lựa chọn tuyệt hảo dành tặng cho những tổ ấm hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com