Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Được đánh giá là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu của Châu Âu, từ thiết kế kiểu dáng, chất liệu cho đến công nghệ tất cả đều hội tụ đầy đủ trong sản phẩm bếp điện từ Munchen. Câu hỏi nhiều băn khoăn khi tìm hiểu về sản phẩm này là bếp điện từ Munchen có tốt không? Sau đây các bạn hãy cùng website beptumunchen.net tìm hiểu xem dòng bếp này có những tính năng gì nổi bật và những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng nhé.
Có nên sử dụng bếp điện từ Munchen không?
Bếp điện từ Munchen có nhiều kiểu dáng được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế. Với nhiều chức năng đặc biệt tiện ích cho người dùng, bếp giúp người nội trợ hoàn toàn rảnh tay trong quá trình nấu nướng mà tốc độ đun nấu vẫn cực nhanh, siêu tiết kiệm điện, hiệu quả nấu nướng lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian so với các sản phẩm khác cùng loại.
Bếp điện từ Munchen có chế độ hẹn giờ tự động khi nấu, bề mặt bếp được làm từ chất liệu mặt kính cao cấp SchottCeran của Đức tạo vẻ sang trọng cho không gian bếp, dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh, lau chùi bếp.
Một ưu điểm tuyệt đỉnh của bếp điện từ Munchen mà không có một loại sản phẩm bếp nấu nào có thể so sánh được đó là chức năng tự động san điện IC5. Với công nghệ san nhiệt hiện đại này, bếp điện từ Munchen rất phù hợp với mạng điện của Việt Nam và bảo vệ an toàn cho người dùng cũng như toàn bộ thiết bị điện trong gia đình.
Bếp điện từ Munchen hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ tạo nhiệt đun nấu. Vì vậy khi sử dụng bếp sẽ không có nhiệt phát sinh ra môi trường bên ngoài. Vì vậy, khi sử dụng bếp điện từ Munchen không sinh ra các khí độc như CO và CO2 góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cho gia đình. Đồng thời khi nấu ăn trên bếp điện từ Munchen không gây điện giật hoặc là bỏng cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ bởi vùng nóng của mặt bếp chỉ vừa bằng đáy nồi và một điều yên tâm hơn nữa với các gia đình có em nhỏ là các sản phẩm bếp điện từ Munchen đều có tính năng khóa trẻ em tuyệt đối an toàn.
Ưu điểm khác của bếp điện từ Munchen là bếp đun nấu được với tất cả các xoong nồi với nhiều loại chất liệu khác nhau, đặc biệt hơn là người dùng có thể nướng trực tiếp thức ăn trên mặt bếp hồng ngoại rất tiện dụng.
Hơn nữa, bếp điện từ Munchen còn có điều khiển bằng cảm ứng nhạy bén rất dễ dàng tăng giảm công suất khi nấu ăn, màn hình hiển thị rất rõ ràng thuận tiện cho người cao tuổi khi sử dụng, có khóa an toàn và cảnh báo nhiệt an toàn cho trẻ nhỏ và mọi thành viên trong gia đình.
Bếp điện từ Munchen tiết kiệm năng lượng trong suốt thời gian nấu ăn bởi bếp gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thất thoát ra ngoài. Bếp điện từ Munchen có hiệu suất năng lượng cao nhất nên việc nấu nướng được thực hiện một cách nhanh chóng, giúp người nội trợ có thể tranh thủ làm thêm nhiều việc khác nữa trong khi đun nấu.
Nếu có mong muốn sở hữu một sản phẩm bếp nấu phù hợp với không gian bếp sang trọng và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen, vừa mang đến những bữa ăn ngon, ấm cúng vừa tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.
Bếp điện từ Munchen có nhiều loại bao gồm: Bếp điện từ Munchen MC 200I, Bếp điện từ Munchen QA 300I, Bếp điện từ Munchen Q2FLY, Bếp điện từ Munchen QA3 … đều là những loại bếp điện từ chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.
Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu cho gian bếp của nhà mình một chiếc bếp điện từ Munchen cao cấp thì nội thất Kường Thịnh là địa chỉ uy tín trợ giúp bạn còn được những chiếc bếp đúng như mong muốn và đảm bảo chất lượng hoàn hảo tuyệt đối. Tại showroom của chúng tôi ở địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội có cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chất lượng vô cùng cao cùng với mức chiết khấu hấp dẫn và chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng.
Với nhiều tiện ích tuyệt vời kể trên, bếp điện từ Munchen chính là sản phẩm tuyệt vời mà bạn đang mong chờ. Hãy nhấc điện thoại và gọi tới số: 0904341563 để nghe tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn về những thông tin hữu ích liên quan các sản phẩm bếp điện từ Munchen.

Thanh Bình

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com