Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Binova là dòng sản phẩm bếp nhập khẩu được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường, tuy nhiên sử dụng bếp như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất, vừa tiết kiệm điện năng sử dụng, lại vừa an toàn thì không phải ai cũng biết. Website noithatkuongthinh.com sẽ chia sẻ những mẹo hay, để giúp quý khách sử dụng bếp điện từ Binova tiết kiệm điện năng và an toàn nhất.
Bí quyết sử dụng bếp điện từ Binova an toàn và tiết kiệm điện năng
Sử dụng bếp điện từ Binova tiết kiệm điện năng
Để sử dụng bếp điện từ Binova tiết kiệm điện năng, bạn nên điều chỉnh chế độ tăng giảm nhiệt độ dần cách nhau khoảng 2 phút một lần, như vậy nhiệt nóng có tác dụng chuyển nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
Khi muốn chuyển xoong nồi nấu, bạn nên điều khiển giảm nhiệt độ về mức thấp nhất cho đến khi đặt nồi nấu lên trên bếp rồi mới điều chỉnh số nhiệt độ. Không được tắt bếp điện từ Binova sau đó khởi động lại như vậy rất hao phí điện năng sử dụng, do khi bếp khởi động thì các dòng điện lớn sinh điện để đốt nóng, vì vậy rất tốn điện. Bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp sau đó đặt nồi nấu lên trên bếp là được.
Sau khi sử dụng xong bếp điện từ Binova, bạn không cần phải rút nguồn ra khỏi bếp vội, vì sau khi bạn nấu ăn xong bếp còn nóng nên để quạt tản nhiệt làm việc giúp chiếc bếp nhà bạn hoạt động ổn định hơn, rồi vệ sinh và cất bếp vào nơi thoáng mát.
Sử dụng bếp điện từ Binova đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao
Trước khi sử dụng: Trước khi bắt đầu đun nấu bằng bếp điện từ Binova, bạn nên lau sạch mặt kính bếp và lau sạch đáy nồi nấu. Người dùng phải đảm bảo rằng bếp và nồi nấu đều không bị dính tạp chất hay bụi bẩn trước khi bật bếp. Khởi động bếp điện từ Binova khoảng 2 phút để bếp ổn định sau đó mới đặt nồi vào nấu.
Điều chỉnh nhiệt độ của bếp: Trong khi sử dụng với bếp điện từ Binova bạn nên điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ dần dần, từ thấp lên cao. Tuyệt đối không được điều chỉnh nhiệt độ cao quá hay thấp quá ngay lập tức, bởi nếu làm như vậy sẽ vừa gây hao tốn điện năng vừa ảnh hưởng đến độ bền của bếp điện từ Binova.
Không cầm thành nồi khi đang nấu: Khi đang nấu, bếp điện từ Binova sẽ tỏa nhiệt ra xung quanh xoong nồi. Nếu lúc đó bạn cầm thành nồi rất có thể sẽ bị nhiệm điện hoặc gây bỏng da tay. Người sử dụng có thể dùng đũa làm bằng tre hay gỗ nhưng không nên dùng đũa inox vì loại đũa này có khả năng nhiễm điện.
Một lưu ý nữa dành cho người dùng đó là nên thường xuyên vệ sinh bếp điện từ Binova, vừa giúp bếp nhà bạn trở nên sạch sẽ hơn giúp cho chiếc bếp hoạt động được ổn định hơn, góp phần làm tăng tuổi thọ của bếp điện từ Binova. Trong trường hợp bếp để lâu không dùng phải lau chùi sạch sẽ đóng gói để bảo quản.
Những thông tin trong bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn kinh nghiệm để sử dụng bếp điện từ Binova đúng cách, an toàn và tiết kiệm điện năng mong rằng đó là thông tin cần thiết giúp bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com