Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Munchen là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng biết đến là dòng bếp kết hợp giữa nấu ăn bằng hồng ngoại và cảm ứng từ bằng công nghệ hàng đầu châu Âu đem đến cho người dùng một giải pháp nấu ăn tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, mua bếp điện từ Munchen đang trở thành một xu hướng mua sắm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Một số chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc bếp ưng ý, với giá cả tốt nhất và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ Munchen
Nguồn gốc xuất xứ của bếp điện từ Munchen
Bếp điện từ Munchen là sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Châu Âu. Các mẫu sản phẩm bếp điện từ Munchen sử dụng 100% linh kiện của Đức, và được lắp ráp tại nước thứ 3 đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.
Những ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Munchen
Bếp điện từ Munchen có bề mặt được làm bằng mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Đức với thiết kế đặc biệt khả năng chịu lực chịu nhiệt số 1 trên thế giới và là sản phẩm có độ bền cao nhất hiện nay. Ngoài ra, bếp được sử dụng linh kiện EGO khiến cho quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Bếp điện từ Munchen sở hữu chức năng tự động san nhiệt IC5, cũng là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.
Bếp điện từ Munchen là sự kết hợp giữa một bên bếp từ và một bên bếp hồng ngoại, bếp điện từ Munchen mang lại hiệu quả sử dụng rất lớn cho người dùng. Vùng nấu từ của bếp điện từ Munchen có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp trong quá trình đun nấu, vùng nấu hồng ngoại của bếp có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp bạn có thể chủ động hơn khi nấu ăn.
Chế độ bảo hành của bếp điện từ Munchen
Chế độ bảo hành là yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi chọn mua bếp điện từ Munchen, bởi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu như được biết chắc chắn về chế độ bảo hành của sản phẩm chính hãng mà bạn mua. Chính vì vậy, khi chọn mua bếp điện từ Munchen bạn cần so sánh thông tin trên bếp và thông tin ghi trên phiếu bảo hành xem có trùng hợp với nhau hay không, tránh trường hợp mua phải sản phẩm một đằng mà bảo hành lại một nẻo. Khi mua tại các đại lý phân phối bếp điện từ Munchen, bạn cũng nên thử gọi điện theo số điện thoại trên các phiếu bảo hành để xác nhận với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm bếp điện từ Munchen mình mua có phải của họ hay không?
Địa chỉ uy tín chọn mua bếp điện từ Munchen
Nội thất Kường Thịnh là đại lý phân phối chính hãng bếp điện từ Munchen uy tín từ lâu đã được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, luôn luôn phân phối những sản phẩm bếp điện từ Munchen chất lượng đảm bảo với giá cả tốt nhất. Không chỉ yên tâm về chất lượng, mua máy tại showroom của chúng tôi khách hàng còn được đổi mới bếp không mất phí trong vòng 7 ngày đầu nếu bếp bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Đến với Kường Thịnh tại địa chỉ: 37 Trần Phú, Q. Hà Đồng, TP. Hà Nội để chọn chọn mình 1 chiếc bếp điện từ Munchen ưng ý với giá hời nhất chưa từng có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com