Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Thương hiệu nhà bếp Giovani liên tục hâm nóng thị trường với các sản phẩm bếp từ có nhiều tính năng vô cùng độc đáo. Mới đây sự xuất hiện của sản phẩm mang tên bếp từ Giovani G 252T đã khẳng định được vị trí của thương hiệu cao cấp Giovani trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
5 điều tuyệt vời mà bạn chưa biết về bếp từ Giovani G 252T
  1. Bếp từ Giovani G 252T sản phẩm của thời đại mới
Bếp từ Giovani G 252T được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Châu Âu hiện nay. Với chức năng nhận diện đáy nồi cao cấp, khi sử dụng bếp từ Giovani 252T đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ sinh nhiệt đến đó làm nóng nồi nấu và làm chín thức ăn. Và bên ngoài vùng đun nấu của bếp không hề sinh nhiệt nên lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi do đó thức ăn nấu nhanh chín và tiết kiệm điện tuyệt đối.
  1. Bếp từ Giovani G 252T có thiết kế sang trọng và hiện đại
Bếp từ Giovani G 252T với thiết kế mặt kính SCHOTTCERANZ made in GERMANY là loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Do đó tuổi thọ của bếp cao hơn hẳn so với các dòng bếp từ cùng loại với mặt kính làm bằng chất liệu thông thường khác. Đặc biệt hơn khi có nước sôi trào xuống, mặt kính sẽ tự động làm mát nhanh chóng, vì vậy người dùng có thể ngay lập tức vệ sinh và giữ cho bếp điện Giovani G 252T luôn sạch sẽ.
  1. Sử dụng bếp từ Giovani G 252T tiết kiệm điện năng cho gia đình
Bếp từ Giovani G 252T có nguyên lý hoạt động khác hẳn so với nhiều loại bếp khác. Bếp sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện FOUCAULT để làm nóng dụng cụ nấu ăn, rồi sau đó làm nóng thực phẩm bên trong nhưng mặt bếp vẫn không hề nóng, vì vậy sử dụng bếp rất an toàn cho người dùng. Đây là một trong những phương pháp nấu rất nhanh và có thể điều khiển nhiệt độ một cách chính xác nhất.
  1. Hiệu suất sử dụng của bếp từ Giovani G 252T rất cao
Thế mạnh đặc biệt của bếp từ Giovani G 252T là hiệu suất sử dụng nhiệt để nấu nướng lên đến 85-90%. Trong khi đó, con số này ở bếp ga là 40%. Như vậy, nhiệt lượng chỉ dùng để đốt nóng không khí của bếp ga lên đến 60%, bếp từ Giovani G 252T chỉ lãng phí khoảng 10-15%, còn lại là phục vụ cho việc nấu nướng khá nhanh chóng.
Một phép so sánh nhỏ chứng minh ưu điểm trên là dùng bếp từ Giovani G 252T để đun nồi nước lẩu khoảng 2 lít, chỉ chiếm thời gian khoảng gần 1 phút, trong khi đó thời gian sử dụng ấm đun siêu tốc là 3 phút và bếp ga chừng 10 phút. Với hiệu suất mang lại cao như vậy, rõ ràng bếp từ Giovani G 252T giúp bạn tiết kiệm khá nhiều về chi phí cũng như thời gian nấu nướng.
  1. Bếp từ Giovani G 252T với nhiều chức năng tiện dụng
Bếp từ Giovani G 252T có 9 mức điều khiển nhiệt độ dễ dàng sử dụng cho mọi cách chế biến các món ăn khác nhau. Mức nhiệt cao nhất của bếp là mức 9 giúp nấu chín thức ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng. Với hề thống điều khiển linh hoạt, bếp từ Giovani G 252T luôn mang đến cho người nội trợ cảm giác năng động và sáng tạo nhiều món ăn ngon.
Hệ thống điều khiển của bếp từ Giovani G 252T được làm bằng cảm ứng dạng ẩn cùng các chế độ nấu thông minh được thiết lập sẵn, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng đặc biệt tiện dụng và an toàn.
Những chia sẻ trên đây cho thấy rõ ràng sử dụng bếp từ Giovani G 252T mang lại nhiều hiệu quả nấu nướng vô cùng lớn. Vậy hãy sắm cho không gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp từ Giovani G 252T để trải nghiệm những tính năng nổi trội của sản phẩm này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com