Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Hiện nay, bếp điện từ Giovani là dòng sản phẩm bếp nấu nhập khẩu được bày bán rộng rãi trên thị trường nhà bếp Việt Nam, bởi sản phẩm có thiết kế sang trọng, rất tiện dụng trong gia đình phù hợp với hầu hết thiết kế các phòng bếp hiện đại. Việc đầu tiên mà khách hàng cần làm khi có ý muốn trang bị cho gia đình một chiếc bếp điện từ Giovani, đó chính là tìm hiểu về kiểu dáng cũng như các tính năng của sản phẩm này trước khi quyết định chọn mua. Trong bài viết dưới đây, website beptugiovani.net chúng tôi xin đưa ra các thông tin cơ bản về sản phẩm bếp điện Giovani để bạn có thể tham khảo.
Bếp điện từ Giovani mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng
Cảm nhận đầu tiên của người dùng khi sử dụng sản phẩm bếp điện từ Giovani đó là ấn tượng về phong cách thiết kế vô cùng đẹp mắt của dòng sản phẩm này. Bếp điện từ Giovani ngày càng được cải tiến về kiểu dáng luôn coi trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất của bếp, vì vậy mà bếp điện từ Giovani luôn sở hữu kiểu dáng cực đẹp, luôn được lòng tất cả các khách hàng. Các sản phẩm bếp điện từ Giovani còn có rất nhiều kích thước bếp để đảm bảo tính thẩm mĩ cho không gian bếp của gia đình bạn.
Bếp điện từ Giovani được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với chất lượng tốt nhất, cùng chế độ bảo hành chính hãng, luôn được người nội trợ tin tưởng và sử dụng  trong thời gian qua. Các sản phẩm bếp điện từ Giovani đưa ra thị trường đều mang thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, với thiết kế mặt kính SchottCrean của Đức là loại mặt kính có thể chịu lực và chịu nhiệt rất cao.
Ưu điểm nổi bật nhất của bếp điện từ Giovani là sự kết hợp hoàn hảo giữa các ưu điểm của cả bếp hồng ngoại và bếp từ, vì vậy bếp luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị với công việc nội trợ hàng ngày. Bếp điện từ Giovani có vùng nấu từ có thể sử dụng được với xoong nồi nấu được làm bằng chất liệu là một hợp kim của sắt. Trong khi vùng hồng ngoại của bếp lại có thể thích ứng với tất cả các loại nồi được làm từ hợp kim rắn chịu được nhiệt độ cao. Một ưu điểm tuyệt vời nữa của bếp đó là các món nướng có thể thực hiện trực tiếp trên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani một cách đơn giản mà vẫn đảm bảo hợp vệ sinh không còn lo ngại vì đồ nướng có mùi từ khói than bay lên như những chiếc bếp nướng truyền thống.
Các sản phẩm bếp điện từ Giovani được thiết kế sử dụng chip điều khiển hiện đại công nghệ cao của Đức, cung cấp khả năng điều khiển nhiệt độ một cách linh hoạt với 09 mức độ khác nhau bao gồm: Các tính năng ngắt, cảnh báo rất an toàn và khả năng hẹn giờ thông minh... Chế độ điều khiển của bếp điện từ Giovani là hệ thống điều khiển bằng bàn phím cảm ứng thông minh rất tiện lợi trong khi sử dụng.
Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với bếp ga.
Bếp điện từ Giovani có tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp với xu hướng bố trí không gian bếp hiện đại của nhiều gia đình. Với ưu điểm về thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn bếp hoàn toàn đáp ứng cao về gu thẩm mỹ, cùng nhiều tính năng vô cùng tiện dụng cho người dùng.
Vì vậy mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani thực sự là một lựa chọn sáng suốt cho không gian bếp của gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com