Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Ngày nay có rất nhiều các dòng bếp khác nhau được tung ra thị trường để phục vụ nhu cầu sử dụng nấu nướng cho mỗi bữa ăn hàng ngày của gia đình. Với nhiều chủng loại khác nhau, thị trường thiết bị nhà bếp trở nên sôi động với các mặt hàng như: bếp ga, bếp điện từ, bếp từ, bếp điện hồng ngoại khiến người tiêu dùng khó có thể lựa chọn nên dùng loại bếp nào. Bếp điện từ Munchen đang là dòng bếp nhận được nhiều sự ưu ái nhất bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người dùng.
Đại lý bếp điện từ Munchen uy tín lâu năm nhất
Bếp điện từ Munchen được thiết kế đặc biệt đa dạng về mẫu mã: bếp 1 hồng ngoại kết hợp với 1 từ, bếp 2 từ kết hợp 1 hồng ngoại, và mỗi bếp được thiết kế có một quản tản nhiệt riêng biệt. Ưu điểm hấp dẫn ở dòng bếp này mà các chuyên gia mang đến cho người tiêu dùng đó chính là khả năng tự động san nhiệt của bếp. Điều này đồng nghĩa với việc giúp bếp điện từ Munchen có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, đảm bảo nguồn điện không quá tải và bề mặt bếp không quá nóng. Đặc biệt, bếp còn sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy, ngay cả khi tay người dùng ướt vẫn có thể dùng được mà không lo sẽ gặp nguy hiểm.
Bề mặt bếp điện từ Munchen mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Đức với thiết kế đặc biệt khả năng chịu lực chịu nhiệt số 1 trên thế giới và là sản phẩm có tuổi thọ cao nhất hiện nay. Bếp được sử dụng linh kiện EGO khiến cho quý khách hàng yên tâm về chất lượng.
Tất cả các sản phẩm bếp điện từ Munchen đều được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu của bếp đang hoạt động. Với tính năng tiện dụng này, bếp điện từ Munchen có thể kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra cho người dùng, đặc biệt là với những gia đình có trẻ em.
Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp điện từ Munchen đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Về nguyên lý, khi hoạt động bề mặt bếp không phát sinh nhiệt, nhưng ở dưới đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp điện từ Munchen nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới xoong nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh bếp vẫn hoàn toàn mát lạnh. Chức năng cảnh báo nhiệt dư của bếp điện từ Munchen sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “Warning” hoặc chữ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.
Bếp điện từ Munchen có chức năng tự động san nhiệt IC5 là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm tối đa điện năng phù hợp với hệ thống mạng lưới điện của Việt Nam.
Bếp điện từ Munchen với thiết kế độc đáo đã tạo nên yếu tố thẩm mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng. Luôn được đền cao trong thiết kế kiểu dáng đến việc lựa chọn chất liệu, bếp điện từ Munchen chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những cảm giác thoải mái nhất.Là đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm bếp điện từ Munchen, nội thất Kường Thịnh đã có những sản phẩm khẳng định được vị trí của thương hiệu Munchen trên thị trường Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
Đại lý bếp điện từ Munchen uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 37 - Trần Phú - Q.Hà Đông - TP.Hà Nội
Điện Thoại: 0904341563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com