Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014


Bếp điện từ Canzy là dòng sản phẩm bếp nhập khẩu cao cấp, được người tiêu dùng biết đến với nhiều tính năng vô cùng tiện lợi mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hết sức thú vị. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn khi không biết rằng: làm thế nào để sử dụng bếp điện từ Canzy an toàn và đạt hiệu quả cao nhất? Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra giải đáp chi tiết những thắc mắc trên giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình đun nấu với bếp điện từ Canzy.
Hướng dẫn cách sử dụng bếp điện từ Canzy
Khi đang nấu với bếp điện từ Canzy
Bếp điện từ Canzy áp dụng phương pháp làm nóng nồi bằng cảm ứng điện từ nên trước khi sử dụng bếp, người dùng cần phải đặt xoong nồi nấu lên trước rồi mới bật bếp và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bởi khi cắm điện trên mặt bếp điện từ Canzy vẫn chưa có nhiệt lượng, chỉ đến khi nào người dùng đặt nồi nấu lên trên mặt bếp và bên trong nồi có thức ăn hoặc nước thì bếp mới nóng lên.
Trên bề mặt bếp điện từ Canzy không được để cạnh bếp các vật dụng có khả năng dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh như: dao, bát đĩa tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt...  Bởi vì như thế rất dễ gây nguy hiểm cho người dùng. Không nên để thức ăn hoặc nước thấm vào bề mặt bếp điện từ Canzy.
Người dùng tuyệt đối không được sờ tay vào mặt bếp điện từ Canzy khi đang nấu hoặc sau khi đun nấu xong vì nhiệt độ lúc này có thể gây bỏng. Cần phải điều chỉnh chế độ tự tắt vì bếp điện từ Canzy không tự động tắt khi thức ăn chín.
Trong khi nấu ăn bằng bếp điện từ Canzy, bạn nên đặt xoong nồi trong phạm vi phù hợp rồi mới bật công tắc điện, tránh gặp phải trường hợp phát sinh nhiệt lượng lãng phí ra bên ngoài khi đặt nồi nấu không đúng vị trí.
Lưu ý: Người dùng không nên sử dụng bếp điện từ Canzy ở những nơi dễ cháy và gần chất gây nổ, đặc biệt không được đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt. Bếp điện từ Canzy khi đang sử dụng nếu đặt chung với các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng cũng rất dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng.
Khi không sử dụng bếp điện từ Canzy
Người sử dụng phải đặc biệt chú ý khi không sử dụng bếp điện từ Canzy hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm. Nếu như vừa sử dụng xong sản phẩm, không nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat chỉ ấn off trên bề mặt bếp cho quạt tản nhiệt làm việc.
Ít nhất trong 1 tuần nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat qua đêm. Sau khi sử dụng xong, nên nhấc nồi nấu ra khỏi mặt bếp điện từ Canzy, tránh tình trạng nhiệt đáy nồi tỏa ngược lại mặt bếp.
Chỉ nên dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp điện từ Canzy. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của bếp từ.
Bài chia sẻ trên đây là những kinh nghiệm sử dụng bếp điện từ Canzy an toàn và hiệu quả nhất. Hy vọng rằng những thông tin mà noithatkuongthinh.com cung cấp sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình đun nấu với bếp điện từ Canzy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com