Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng bếp điện từ Chefs là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp đã nhận được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Ưu điểm vượt trội của bếp điện từ Chefs là bếp có thể sử dụng kết hợp cả từ và điện nên sử dụng được với nhiều loại xoong nồi được làm bằng các chất liệu khác nhau, giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian nấu ăn và tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Bếp điện từ Chefs cao cấp có thiết kế sang trọng, hiện đại số lượng bếp nấu phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của các gia đình, an toàn tuyệt đối cho người dùng và dễ sử dụng.
Đại lý bán bếp điện từ Chefs giá rẻ
Các sản phẩm bếp điện từ Chefs còn được tích hợp những tính năng nổi trội như: chức năng tự động nhận dạng đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi sử dụng, vùng nấu thiết kế có nhiều kích thước khác nhau tận dụng được mọi kích thước đáy nồi, mặt kính của bếp được mài vát cạnh sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy hiện đại với các phím chức năng riêng biệt, chức năng khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ tắt bếp. Thiết kế theo phong cách châu Âu nên những mẫu bếp điện từ Chefs này có bàn phím hiển thị đơn giản, một vài phím dùng chung cho cả hai vùng nấu. Bếp được thiết kế có thể lắp dương hoặc lắp âm bàn bếp, phù hợp với không gian của hầu hết các phòng bếp hiện nay.
Sản phẩm bếp điện từ Chefs chính hãng bao gồm 3 dòng, đều đã nhận được sự quan tâm và tin dùng của các chị em nội trợ cùng nhiều người tiêu dùng thông minh.
Dòng 1: Là dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs được lắp ráp tại Việt Nam, với toàn bộ linh kiện điện tử của bếp được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Đức. Nổi bật là bếp điện từ Chefs EH MIX2000A với mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao
Dòng 2: Bếp điện từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Với sản phẩm tiêu biểu của dòng bếp này phải kể đến như model: bếp điện từ Chefs EH MIX545….
Dòng 3: Bếp điện từ Chefs sử dụng linh kiện nhập khẩu của Đức và được lắp ráp tại Malaysia gồm có: Bếp điện từ Chefs EH MIX311…
Với sự phổ biến của các model, làm cho người tiêu dùng quan tâm đến bếp điện từ Chefs cảm thấy vô cùng băn khoăn và lo lắng khi không biết cách chọn mua bếp đúng cách, cũng như không tìm được địa chỉ uy tín bán bếp điện từ Chefs chính hãng.
Là đại lý phân phối sản phẩm bếp điện từ Chefs lớn nhất tại thị trường Việt Nam, nội thất Kường Thịnh luôn luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm có mức giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi mỗi ngày để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Khi mua bếp điện từ Chefs tại showroom nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
  1. Tư vấn khảo sát và lắp đặt miễn phí.
  2. Chế độ bảo hành chính hãng.
  3. Nhận được nhiều chương trình khuyến mãi lớn với giá chiết khấu lớn hoặc nhận quà tặng có giá trị cao.
Với vô vàn ưu đãi hấp dẫn kể trên, nội thất Kường Thịnh là địa chỉ tuyệt vời nhất để bạn rinh về cho gia đình một chiếc bếp điện từ Chefs nhập khẩu chính hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm cơ hội hoàn thiện hơn cho không gian bếp nhà bạn.
Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Chefs tại Việt Nam
Địa Chỉ : Số 37 Trần Phú - Q.Hà Đông - TP.Hà Nội
Điện thoại: 090.434.1563
Website: beptuchefs.net

Thanh Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com