Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Làm thế nào để không gian bếp luôn được thoáng mát và sạch sẽ? Luôn là câu hỏi băn khoăn của hầu hết các chị em nội trợ. Máy hút mùi Giovani G 2430H được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu, luôn đồng hành cùng người nội trợ trong việc khắc phục những mùi thức ăn khó chịu trong phòng bếp của các gia đình hiện nay, đồng thời giúp không gian bếp trở nên thoáng mát và trong lành hơn rất nhiều.
Máy hút mùi Giovani G 2430H: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp
Máy hút mùi Giovani G 2430H thuộc dòng máy hút mùi kính cong của thương hiệu nhà bếp Giovani nổi tiếng đến từ Italy, được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt quan tâm bởi nhiều ưu điểm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình mà lại được bán với mức giá vô cùng cạnh tranh phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình Việt.
Máy hút mùi Giovani G 2430H được thiết kế với kiểu dáng kính cong vô cùng độc đáo, sáng tạo và mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm những trải nghiệm hết sức thú vị và thiết thực. Vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, tạo nên cho máy hút mùi Giovani G 2430H lớp vỏ sang trọng, sáng bóng, ít bám bụi bẩn, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh máy. Máy hút mùi Giovani G 2430H là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc cùng các chi tiết của máy được lắp ráp vô cùng hợp lý, tạo nên một phong cách riêng biệt và rất ấn tượng.
Điều làm đa số các khách hàng băn khoăn là việc gây ồn của máy hút mùi trong quá trình nấu nướng trong bếp, nhiều người sử dụng cho rằng: Dù máy hút mùi có sạch mùi đến thế nào nhưng thà mở cửa cho thoáng còn hơn là sử dụng máy hút mùi có độ ồn lớn. Tuy nhiên, với máy hút mùi Giovani G 2430H kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa 50 dB (tương đương với độ ồn của 2 người nói chuyện mức độ bình thường với nhau).
Hiện nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện thì người ta thường chú ý đến không gian nhà bếp trong nhà bởi vì đó không chỉ là nơi để người phụ nữ thể hiện vai trò nội trợ của mình mà còn là nơi sum vầy của các thành viên trong mỗi bữa ăn ấm áp của gia đình. Tuy nhiên, thực tế cho thấy phòng bếp thực sự bị coi là một trong những nơi ô nhiễm nhất trong căn nhà vì đó là nơi thường xuyên thực hiện các công việc đun nấu. Để hạn chế sự ô nhiễm đó trong không gian bếp thì máy hút mùi Giovani G 2430H trở thành người bạn thân thiết và tri kỉ cho các gia đình.
Máy hút mùi Giovani G 2430H: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp
Những tính năng cao cấp của máy hút mùi Giovani G 2430H  sẽ khiến nhà bếp của bạn luôn thông thoáng, hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn tất cả những mùi khó chịu trong không gian bếp của gia đình bạn. Chính vì vậy, máy hút mùi Giovani G 2430H ngày càng chiếm được vị trí quan trọng trong gian bếp của các gia đình hiện đại ngày nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com