Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Bếp từ Giovani được đánh giá là một trong những xu hướng phổ biến của người tiêu dùng Việt Nam. Bởi dòng sản phẩm này đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, rất tiện dụng, hiệu quả nấu nướng lại vô cùng cao, rút ngắn được thời gian nội trợ cũng như chi phí khi sử dụng bếp. Cùng với việc sở hữu nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn, bếp từ Giovani trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay.
Bếp từ Giovani và những tiện ích thú vị cho người dùng
Các sản phẩm của bếp từ Giovani hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng sóng cảm ứng điện từ. Vì vậy, khi sử dụng bếp không hề phát sinh ra lửa hay khói, rất an toàn và hạn chế tuyệt đối.
Bề mặt của bếp từ Giovani được thiết kế bằng mặt kính SchottCrean của Đức, là loại mặt kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt bậc nhất, được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình hiện nay. Bếp từ Giovani có mặt bếp phủ kín bằng loại kính cao cấp này với độ dày chuẩn 8mm, vì vậy đảm bảo được tuổi thọ và sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng bếp.
Bếp từ Giovani sử dụng chip điều khiển công nghệ cao và hiện đại của Đức, với khả năng điều khiển nhiệt độ tới 09 mức độ khác nhau rất linh hoạt. Các tính năng của bếp như: Tự động nhận dạng thiết bị nấu, tùy chọn hẹn giờ tắt thông minh, người nội trợ có thể tận dụng để hẹn giờ tắt cho các món cần thời gian nấu lâu, sẽ không bao giờ lo thức ăn bị cháy vì quên như các loại bếp thông thường khác.
Bếp từ Giovani có hệ thống điều khiển bằng cảm ứng chạm vuốt, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩm bếp từ Giovani đều có khóa an toàn, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Bếp từ Giovani khi sử dụng rất an toàn, tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với bếp ga thông thường và không quá tốn nhiều điện như suy nghĩ của nhiều người về bếp từ. Khi sử dụng bếp ga, thường ngọn lửa sẽ trùm ra bên ngoài đáy nồi và rất khó điều chỉnh lửa bếp ga một cách chính xác, khi cần đun nhanh thì người sử dụng thường vặn to hết mức để đun được nhanh hơn nhưng thực ra tốc độ không nhanh hơn bao nhiêu mà lại vô cùng tốn ga. Trong khi đó, khi sử dụng bếp từ Giovani có thể điều chỉnh nhiệt bằng các con số chính xác, khi cần nấu nhanh có thể tăng lên mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện vô ích.
Bếp từ Giovani rất tiện lợi với nhiều chức năng và tiết kiệm nguyên liệu bởi nguyên lý của bếp là làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Vì vậy mà nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng nấu mà không tỏa ra xung quanh nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài.
Bếp từ Giovani rất tiện lợi với nhiều chức năng và tiết kiệm nguyên liệu bởi nguyên lý của bếp làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Vì vậy nhiệt lượng khi nấu chỉ tập trung vào vùng nấu mà
Công nghệ đun nấu bằng cảm ứng của bếp không phát sinh lửa, không hề tạo khói hay có mùi khó chịu, bề mặt bếp từ Giovani rất rộng và sáng bóng dễ dàng vệ sinh. Chức năng hẹn giờ tự ngắt và khóa trẻ em thông minh của bếp không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Với nhiều tính năng ưu Việt trên sản phẩm bếp từ Giovani hoàn toàn chinh phục những khách hàng khó tính nhất, kèm theo đó những kiểu dáng trang nhã và hiện đại của bếp từ Giovani rất phù hợp với thiết kế không gian bếp của nhiều gia đình hiện nay.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com