Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Giovani G 251ET là một trong những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh thiết kế đẹp với kiểu dáng mới lạ cực kì bắt mắt, bếp điện từ Giovani G 251ET còn ẩn chứa nhiều tính năng tuyệt đỉnh dành cho người tiêu dùng khám phá. Hãy mua ngay và sử dụng, để sản phẩm cao cấp này thắp lửa cho gian bếp yêu thương của gia đình bạn, chắc chắn rằng: những tính năng độc đáo của sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET sẽ làm cho người dùng cảm thấy hứng thú với công việc nội trợ của mình hơn.
Đánh giá toàn diện các ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Giovani G 251ET
Bếp điện từ Giovani G 251ET được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu với thiết kế đơn giản, nhưng đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người sử dụng bởi nhiều tính năng cao cấp.
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET kết hợp được đầy đủ những tính năng nổi bật của cả bếp từ và bếp hồng ngoại: hiệu suất đun nấu cực nhanh, dùng bếp tiết kiệm điện năng tuyệt đối, sử dụng được với tất cả mọi loại xoong nồi với nhiều chất liệu khác nhau.
Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 251ET với công suất 1800W, giúp người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng vì bếp không hề phát sinh ra nhiệt, vì vậy bếp không gây nóng hay bỏng khi sử dụng. Ngoài ra, vùng nấu này còn có thêm chức năng tự động tắt bếp khi nhiệt độ quá cao chính vì vậy người dùng không còn lo cháy nồi hay cháy thức ăn do bếp từ gây ra nữa.
Bếp điện từ Giovani G 251ET có vùng nấu hồng ngoại tích hợp được rất nhiều các tiện ích tuyệt vời cho người dùng như: người dùng có thể nướng trực tiếp các loại thực phẩm trên bề mặt bếp, mà không phải mất nhiều thời gian như những cách nướng thông thường khác nhưng vẫn đảm bảo được đồ ăn được nướng rất ngon, an toàn và vệ sinh.
Bề mặt của bếp điện từ Giovani G 251ET sử dụng mặt kính cao cấp Ceramic siêu bền của Đức, với khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, bề mặt kính rộng và sáng bóng rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 251ET có 09 mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau như: xào, rán, ninh, hầm …giúp người nội trợ có thể thỏa sức sáng tạo cho các món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng.
Bếp điện từ Giovani G 251ET có sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng. Các phím chức năng của bếp điện từ Giovani G 251ET được hiển thị rất rõ ràng trên bảng điều khiển cảm ứng vì thế mà trong quá trình nấu nướng người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh linh hoạt.
Hơn thế nữa bếp điện từ Giovani G 251ET còn tích hợp nhiều chức năng an toàn như: chế độ hẹn giờ nấu thông minh, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp bạn yên tâm cả trước và sau khi nấu nướng.
Bài chia sẻ trên đây là những tính năng cao cấp của sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ hỗ trợ quý khách có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET chắc chắn sẽ mang đến sự tiện dụng, an toàn tuyệt đối và tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian nội trợ mà vẫn mang lại hiệu quả đun nấu rất cao, tạo được sự ấm cúng trong mỗi bữa cơm thân mật của gia đình bạn.

Thanh Bình

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com