Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay, bếp điện từ Chefs được đánh giá là thương hiệu cao cấp, ngày càng phát triển với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và tính năng. Đặc biệt, trên thị trường đã xuất hiện nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến cho người mua hàng cảm thấy hoang mang, ảnh hưởng đến uy tín của nhà sản xuất cũng như lòng tin của khách hàng đối với các doanh nghiệp.
Đại lý cấp 1 bếp điện từ chefs tại việt nam
Nói đến bếp điện từ Chefs, khách hàng không thể bỏ qua một nhà phân phối đầy tiềm năng và uy tín như nội thất Kường Thịnh. Ra đời từ khi thị trường nội thất nhà bếp mới bắt đầu phát triển mạnh tại Việt Nam, Kường Thịnh luôn đón đầu xu thế tạo nên những sản phẩm chất lượng có nhiều tiện ích cao, phù hợp với giá thành của người tiêu dùng trên toàn quốc.
Là nhà đại lý hàng đầu cung cấp các sản phẩm bếp điện từ Chefs nhập khẩu chính hãng, nội thất Kường Thịnh luôn mang đến cho quý khách hàng sự chọn lựa hàng đầu với những sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý nhất.
Nhờ thiết kế với kiểu dáng hiện đại, vô cùng ấn tượng các sản phẩm bếp điện từ Chefs chú trọng vào yếu tố tiện dụng cho người sử dụng, đã đáp ứng được yếu tố quan trọng nhất của một chiếc bếp điện từ.
Bếp điện từ Chefs có bề mặt sử dụng mặt kính Schott Crean cao cấp của Đức, có khả năng chống trầy xước và chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt cao tới 800 độ C mà không hề gây nóng khi đun nấu, mà lại rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Hiệu quả sử dụng của bếp điện từ Chefs rất cao nhờ sự kết hợp các tính năng vượt trội của cả bếp từ và bếp hồng ngoại. Vùng nấu từ có khả năng tự động nhận diện đáy xoong nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp trong khi đun nấu, vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Chefs tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp người nội trợ có thể chủ động hơn khi nấu ăn.
Với tốc độ đun nấu nhanh, không phát sinh nhiệt dư thừa và lãng phí ra bên ngoài, sử dụng bếp điện từ Chefs tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với các loại bếp cùng loại khác. Bề mặt của bếp điện từ Chefs là gốm kính cách nhiệt, vì vậy nhiệt lượng hoàn toàn không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng. Đồng thời bếp điện từ Chefs với công nghệ tân tiến Booster sẽ làm nóng thức ăn nhanh hơn so với các sản phẩm bếp điện từ thông thường khác.
Bếp điện từ Chefs còn tiện lợi hơn với các chức năng cao cấp, bếp tiết kiệm được nhiên liệu bởi nguyên lý của bếp làm nóng trực tiếp của đĩa nhiệt bên bếp điện và gián tiếp của từ tính bên bếp từ. Sử dụng bếp điện từ Chefs, người dùng chỉ cần ấn phím khởi động, và chọn chế độ phù hợp, thời gian và nhiệt độ thông qua các phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn, các thông số này hiển thị rất đơn giản trên bề mặt bếp giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
Đại lý cấp 1 bếp điện từ chefs tại việt nam
Bếp điện từ Chefs còn có chức năng cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh, chế độ hẹn giờ thông minh, chức năng ngắt điện tự động khi quá nhiệt hay có nước nấu trong xoong nấu trào ra ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩm bếp điện từ Chefs đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến của các nước phát triển, do đó chất lượng của sản phẩm rất đảm bảo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.
Bếp điện từ Chefs cao cấp nên yếu tố thẩm mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm luôn được đền cao trong thiết kế kiểu dáng đến việc lựa chọn chất liệu. Chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những cảm giác thoải mái nhất.
Hãy lựa chọn một chiếc bếp điện từ Chefs mang lại cho bạn sự thuận lợi và thoải mái nhất trong công việc nội trợ hàng ngày.
Là đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm bếp điện từ Chefs tại Việt Nam, nội thất Kường Thịnh có những sản phẩm khẳng định được vị trí của thương hiệu Chefs trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Thanh Bình

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com