Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Munchen là sản phẩm tích hợp những công nghệ đột phá nhất từ trước đến nay nhằm đem đến mọi tiện nghi tối ưu nhất cho người sử dụng.
Bên cạnh kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế, sang trọng được phát triển bởi các nhà thiết kế  nổi tiếng trên thế giới, bếp điện từ Munchen làm tăng hiệu quả đun nấu và nhanh chóng, giảm thời gian nội trợ và tiết kiệm điện năng. Các sản phẩm bếp điện từ Munchen có thể coi là một tuyệt tác kết hợp hoàn hảo những ưu điểm của bếp từ và bếp điện từ, là niềm tự hào số 1 của Munchen.
Bếp điện từ Munchen khẳng định đẳng cấp vượt trội
Bề mặt bếp điện từ Munchen được làm bằng chất liệu gốm kính chịu lực chịu nhiệt cực tốt Schott Ceran (Germany). Bề mặt gốm kính chủ yếu được làm bằng kính chứa nhiều silic vậy nên chịu được độ nóng cao cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ lên tới 700 độ C. Bếp điện từ Munchen được sử dụng linh kiện E.G.O (Germany) mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng.
Tất cả các sản phẩm bếp điện từ Munchen đều được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn của bếp được kích hoạt, có nghĩa là toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp điện từ Munchen sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này của bếp điện từ Munchen kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với người dùng đặc biệt hữu ích với những gia đình có trẻ em.
Bếp điện từ Munchen có chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp trở thành sản phẩm đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Bếp điện từ Munchen hoạt động dựa theo nguyên lý, bề mặt bếp từ không phát sinh nhiệt, thế nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Tuy nhiên khi bếp điện từ Munchen hoạt động, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới xoong nồi nấu được làm nóng, trong khi đó khu vực xung quanh bếp điện từ Munchen vẫn hoàn toàn mát lạnh. Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư của bếp điện từ Munchen sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “Warning” hoặc chữ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra cho người dùng.
Một trong những công nghệ nổi bật nhất của bếp điện từ Munchen đó là chức năng tự động san công suất IC5, giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình nấu ăn.
Sử dụng bếp điện từ Munchen mang lại hiệu quả đun nấu vô cùng lớn dành cho người dùng. Với nhiều ưu điểm đột phá kể trên, bếp điện từ Munchen xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com