Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Munchen là dòng sản phẩm bếp nhập khẩu được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện nay. Nó không chỉ là thiết bị nhà bếp cao cấp giúp không gian nhà bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn với nhiều kiểu dáng được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, chiếc bếp điện từ Munchen còn là một trợ thủ đắc lực của người nội trợ trong công việc đun nấu hàng ngày, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng và thời gian nấu nướng một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên không ít người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn sử dụng bếp điện từ Munchen có hiệu quả gì không? Bếp có phù hợp với việc sử dụng trong gia đình không? Sử dụng bếp điện từ Munchen thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những câu hỏi của bạn một cách chính xác nhất, và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp điện từ Munchen.
Cách sử dụng bếp điện từ Munchen đạt hiệu quả nhất
Khi đang nấu với bếp điện từ Munchen
Bếp điện từ Munchen là sản phẩm hoạt động theo phương pháp làm nóng nồi bằng cảm ứng điện từ nên trước khi sử dụng bếp, chúng ta cần phải đặt xoong nồi nấu lên trước rồi mới bật bếp và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bởi khi cắm điện, vẫn chưa có nhiệt lượng trên mặt bếp điện từ Munchen, chỉ khi nào người dùng đặt nồi nấu lên trên và trong nồi có thức ăn hoặc nước thì bếp mới nóng lên.
Trên bề mặt bếp điện từ Munchen tuyệt đối không nên để các vật dụng như: dao, bát đĩa tráng men, hay nắp lọ, vung nồi bằng sắt... Bởi vì các vật dụng này rất dễ có khả năng dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm. Khi sử dụng người dùng cũng không nên để thức ăn hoặc nước thấm vào bề mặt bếp điện từ Munchen.
Người dùng tuyệt đối không được sờ tay vào mặt bếp điện từ Munchen khi đang nấu hoặc sau khi đun nấu xong vì nhiệt độ lúc này có thể gây bỏng. Bếp điện từ Munchen không tự tắt khi thức ăn chín vì vậy phải điều chỉnh chế độ tự tắt bếp.
Trong khi sử dụng bếp điện từ Munchen nên đặt xoong nồi trong phạm vi phù hợp rồi mới bật công tắc điện, tránh trường hợp phát sinh nhiệt lượng lãng phí ra bên ngoài khi đặt nồi nấu không đúng vị trí.
Lưu ý người dùng không nên sử dụng bếp điện từ Munchen ở những nơi dễ cháy và gần chất dễ gây nổ, không nên đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt. Khi bếp điện từ Munchen đang sử dụng không nên đặt các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng trong phạm vi 3m, vì rất dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng cho bếp.
Khi không sử dụng bếp điện từ Munchen
Người sử dụng phải đặc biệt chú ý khi không sử dụng bếp điện từ Munchen hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây ra khỏi phích cắm. Khi vừa sử dụng xong bếp không nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat chỉ ấn off trên bề mặt bếp cho quạt tản nhiệt làm việc.
Ít nhất trong 1 tuần nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat qua đêm. Người sử dụng nên nhấc nồi, xoong ra khỏi mặt bếp điện từ Munchen sau khi sử dụng xong tránh tình trạng nhiệt đáy nồi tỏa ngược lại mặt bếp.
Chỉ nên dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp điện từ Munchen. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của vùng nấu từ của bếp, chỉ cần đổ 1 chút giấm ăn ấm lên chỗ bị bẩn và chùi sạch.
Bài chia sẻ trên đây là những kinh nghiệm sử dụng bếp điện từ Munchen an toàn và hiệu quả nhất. Hy vọng rằng những thông tin mà beptumunchen.net cung cấp sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình đun nấu với bếp điện từ Munchen.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com