Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Bếp ga Giovani G 201SB là sản phẩm đang chiếm được sự tin tưởng của khá nhiều khách hàng khi trang bị trong mình nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn, cùng kiểu dáng được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Hơn cả một thiết bị nhà bếp thông thường, sản phẩm bếp ga Giovani G 201SB với nhiều tính năng độc đáo hoàn toàn có thể hỗ trợ người dùng tối đa trong công việc nội trợ hàng ngày của chị em, cũng như đánh thức cảm hứng sáng tạo mới trong các món ăn ngon và bổ dưỡng dành cho gia đình.
Thỏa sức sáng tạo các món ăn ngon cùng bếp ga Giovani G 201SB
Bếp ga Giovani G 201SB được thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt với khoảng cách giữa 2 bếp rất vô cùng hợp lý, giúp người sử dụng có thể lựa chọn việc đun nấu sao cho phù hợp với mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu cho mỗi bếp.
Với hệ thống 2 vùng nấu có công suất khác nhau, khi đun nấu bằng bếp ga Giovani G 201SB người dùng có thể dùng mọi loại xoong nồi có kích cỡ khác nhau. Tuy vậy, nhưng để tiết kiệm được ga khi sử dụng người dùng nên sử dụng những loại nồi nấu có đáy mỏng và khả năng truyền nhiệt cao
Bề mặt bếp ga Giovani G 201SB là một lớp kính có độ dày 8mm, loại kính cao cấp có khả năng chịu lức tốt. Với độ dày đạt tiêu chuẩn cho bếp ga âm, mặt kính của bếp ga Giovani G 201SB rất phẳng và sáng bóng, dễ dàng vệ sinh các vết bẩn bám trên mặt bếp.
Bếp ga Giovani G 201SB có bộ chia lửa bằng mâm Sabaf, là loại mâm cao cấp mà ít có dòng bếp ga nào sử dụng. Vừa có mâm chia lửa lại được cung cấp hệ thống kim phun nên sử dụng bếp ga Giovani G 201SB có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng khi nấu ăn.
Kim phun ga của bếp ga Giovani G 201SB được đặt nằm bên trong mâm chia lửa nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ khó có thể làm tắc kim phun. Để giữ được tuổi thọ lâu hơn cho bếp bạn nên thường xuyên vệ sinh bằng những dung dịch tẩy rửa riêng dành cho bếp.
Bếp ga Giovani G 201SB còn có hệ thống ngắt ga tự động rất tiện lợi, an toàn cho bạn và gia đình. Chức năng hiện đại này của bếp hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm ở bên cạnh bộ chia lửa. Khi đun nấu mà bếp ga Giovani G 201SB bất ngờ gặp sự cố về lửa như: người dùng sơ ý để nước tràn xuống bộ phận chia lửa ở bên dưới, hoặc ngọn lửa không đều… bộ phận cảm ứng nhiệt này của bếp ga Giovani G 201SB sẽ tự động ngắt ga.
Ngoài ra, hệ thống chia gió tự động của bếp ga Giovani G 201SB còn giúp bếp tiết kiệm tối đa lượng ga hao hụt trong quá trình sử dụng.
Bếp ga Giovani G 201SB sở hữu thiết kế cực kỳ sang trọng với kích thước mặt kính 720 x 410  mm, kích thước khoét đá 660 x 360 mm, bếp phù hợp với thiết kế của nhiều không gian bếp hiện nay.
Như vậy, trong bài viết trên đây chúng ta đã tìm hiểu về các tiện ích vượt trội của bếp ga Giovani G 201SB. Với những tiện ích trên, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm đầy thú vị, thỏa sức sáng tạo các món ăn ngon và bổ dưỡng. Bếp ga Giovani G 201SB thực sự là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com