Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Canzy là dòng sản phẩm được sử dụng khá thông dụng đối với mỗi gia đình hiện nay, bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại bếp khác. Trong bài viết dưới đây, website noithatkuongthinh.com chúng tôi xin tổng hợp những ưu điểm nổi bật nhất của bếp điện từ Canzy, để quý khách hàng có những thông tin hữu ích nhất về dòng sản phẩm tuyệt vời này.
Bếp điện từ Canzy là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Canzy nổi tiếng hàng đầu thế giới được đánh giá là rất uy tín và chất lượng cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.
Giới thiệu về bếp điện từ Canzy
Sản phẩm bếp điện từ Canzy mang nhiều ưu điểm nổi bật như: Thiết kế nhỏ gọn, sạch sẽ, điều chình nhiệt độ dễ dàng và tiện lợi, công suất chính xác tốc độ đun nấu rất nhanh, ít thất thoát nhiệt lượng ra bên ngoài.
Có hai loại vùng nấu trên các sản phẩm bếp điện từ Canzy đó là vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Ở mỗi vùng nấu của bếp đều có những tính năng độc đáo và tiện ích riêng tạo nên một sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm cực kỳ hoàn hảo, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Vùng nấu bằng hồng ngoại của bếp điện từ Canzy rất thuận tiện cho việc chọn nồi nấu vì bếp không quá kén thiết bị nấu nướng, người dùng có thể sử dụng với mọi loại xoong nồi với chất liệu khác nhau. Trên mặt kính của vùng bếp hồng ngoại của bếp điện từ Canzy người dùng có thể thực hiện được hầu hết các món như: Rán, xào, ninh hay có thể nướng trực tiếp đồ ăn nếu mặt kính của bếp đã được làm sạch. Tuy nhiên, hạn chế của vùng nấu này so với vùng nấu từ là tốc độ nấu không nhanh.
Có một ưu điểm rất lớn của vùng nấu từ của bếp điện từ Canzy đó là tốc độ nấu của bếp rất nhanh mà tiêu thụ hết ít điện năng. Tuy nhiên, vùng nấu này lại đòi hỏi nồi nấu làm bằng các chất liệu chuyên dụng cho bếp.
Bếp điện từ Canzy sử dụng mặt bếp làm bằng bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp SCHOTT CERAN của Đức với khả năng chịu được lực và chịu nhiệt tốt nhiệt, mà lại có thể vệ sinh một cách dễ dàng, ngay cả khi đang sử dụng bếp.
Bếp điện từ Canzy được thiết kế có từ 2 - 4 vùng nấu sang trọng, hiện đại và tinh tế. Một ưu điểm khác nữa của bếp điện từ Canzy là đa số mẫu sản phẩm hiện nay đều thiết kế nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp người dùng có thể sử dụng bếp được dễ dàng.
Sử dụng bếp điện từ Canzy có khả năng hạn chế cháy nổ tuyệt đối, các nút điều chỉnh nhiệt độ của bếp với nhiều chức năng: nấu cháo, lẩu, xúp, chiên, xào… được điều chỉnh một cách linh hoạt thông qua màn hình LED. Kèm theo một số chức năng tiện ích khác như: Chức năng hẹn giờ tự tắt, cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em… giúp bếp điện từ Canzy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và gia đình.
Với những tiện ích độc đáo kể trên, sản phẩm bếp điện từ Canzy hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức thú vị. Bạn hãy nhanh tay sắm luôn cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ Canzy với đầy đủ các tính năng nổi trội và khám phá nhiều tiện ích không ngờ tới của dòng sản phẩm cao cấp này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com