Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Chefs được biết đến như một dòng bếp nhập khẩu đang thịnh hành nhất tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Với nhiều kiểu dáng được thiết kế vô cùng đẹp mắt, cùng nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn, bếp điện từ Chefs ngày càng được nhiều người lựa chọn mua dùng.
Với toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức. Bếp điện từ Chefs tự hào là thương hiệu duy nhất của người Việt tham gia trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp bếp điện từ tại thị trường Việt Nam.
Đại lý bếp điện từ chefs uy tín lâu năm nhất Hà Nội
Xuất xứ của bếp điện từ Chefs
Sự đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, kiểu dáng, tính năng của các mẫu bếp điện từ Chefs giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn và thích hợp được với nhu cầu của mọi gia đình. Căn cứ vào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm có thể chia bếp điện từ Chefs lần lượt thành 3 loại:
Loại 1: Bếp điện từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Đại diện tiêu biểu của dòng bếp này phải kể đến như sản phẩm: Bếp điện từ Chefs EH MIX366, bếp điện từ Chefs EH MIX545, bếp điện từ Chefs EH MIX544....
Loại 2: Bếp điện từ Chefs với công nghệ của Đức và lắp giáp tại Việt Nam với Model bếp điện từ Chefs EH MIX2000A
Loại 3: Bếp điện từ Chefs sử dụng linh kiện nhập khẩu của Đức và được lắp ráp tại Malaysia gồm có: Bếp điện từ Chefs EH MIX866, bếp điện từ Chefs EH MIX311...
Những ưu điểm vượt trội của bếp điện từ Chefs
Thiết kế sang trọng và hiện đại: Bếp điện từ Chefs có nhiều kiểu dáng rất đa dạng được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Với bề mặt được làm bằng kính SchottCrean, là mặt phẳng nhẵn, chống trầy xước, có khả năng chịu được lực cao, giúp bếp điện từ Chefs gây ấn tượng sâu sắc đối với người tiêu dùng.
Tuyệt đối an toàn khi sử dụng: Bếp điện từ chefs có tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển bằng cảm ứng báo mặt bếp vẫn còn nóng, đảm bảo được độ an toàn cao cho người dùng. Bếp điện từ Chefs còn có chức năng cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh, chức năng hẹn giờ thông minh, chế độ ngắt điện tự động khi quá nhiệt hay nước nấu trong xoong trào ra ngoài, khóa an toàn trẻ em, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Hiệu quả đun nấu cao nhất: Với tốc độ đun nấu cực nhanh và không hề phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí, bếp điện từ Chefs đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với sản phẩm bếp điện từ của các hãng khác. Bởi bề mặt gốm kính cao cấp của bếp, cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình đun nấu. đồng thời với công nghệ tân tiến Booster của bếp điện từ Chefs thức ăn khi nấu sẽ được làm nóng nhanh hơn so với các sản phẩm thông thường. Bếp điện từ Chefs có hiệu suất nấu ăn rất cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo các ưu điểm nổi trội của cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ của bếp điện từ Chefs có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp khi sử dụng, vùng nấu hồng ngoại của bếp có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp người dùng chủ động hơn khi nấu ăn.Vì thế bếp điện từ Chefs có hiệu suất lên tới 80%.
Đại lý phân phối bếp điện từ Chefs uy tín
Đi cùng với dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs, nội thất Kường Thịnh luôn tự hào là đại lý uy tín, phân phối ra thị trường các sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất, luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Được thành lập và phát triển trên thị trường nhiều năm qua, nội thất Kường Thịnh đã mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm bếp điện từ Chefs nhập khẩu giá tốt nhất kèm theo các dịch vụ đi kèm thú vị. Được khách hàng luôn ủng hộ và biết đến như một đại lý bếp điện từ Chefs nhập khẩu uy tín và chất lượng, chúng tôi tự hào là nhà phân phối xuất sắc tại Việt Nam của thương hiệu Chefs nổi tiếng thế giới.
Hiện tại showroom nội thất Kường Thịnh đang trưng bày và bán ra các dòng bếp điện từ Chefs với nhiều kiểu dáng phong phú cùng các tính năng vô cùng hiện đại và hấp dẫn. Nếu quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Đại lý bếp điện từ Chefs tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 37 - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện Thoại: 0904341563
Website: beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com