Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Ngày nay, bếp điện từ là một thiết bị nhà bếp được sử dụng rộng rãi trong các gia đình. Trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm bếp điện từ của các thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn khi không biết nên chọn loại bếp điện từ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các bạn một sản phẩm đang được người dùng quan tâm hiện nay, đó là sản phẩm bếp điện từ Giovani G 271ET mang nhiều tính năng cao cấp của thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
Bếp điện từ Giovani G 271ET: Ấn tượng với thiết kế tuyệt đẹp
Bếp điện từ Giovani G 271ET được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu với chức năng nhận diện đáy nồi cực kỳ tiện lợi. Với tính năng hiện đại này, đáy nồi nấu tiếp xúc đến đâu thì tia từ sinh nhiệt đến đó làm nóng nồi nấu và sau đó làm chín thức ăn, còn bên ngoài vùng đun nấu của bếp không hề có phát sinh nhiệt, bởi vậy lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi do đó thức ăn nấu nhanh chín và tiết kiệm điện khi sử dụng.
Chính vì vậy, bếp điện từ Giovani G 271ET có tốc độ đun nấu siêu nhanh, khi sử dụng không hề có phát sinh nhiệt lượng thất thoát lãng phí ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng tuyệt đối so với các hãng khác.
Bề mặt của bếp điện từ Giovani G 271ET được làm bằng kính gốm thủy tinh Ceramic có khả năng chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt rất cao. Vì vậy, bếp có độ bền cao hơn hẳn so với các dòng bếp điện từ cùng loại với chất liệu mặt kính thông thường khác. Đặc biệt hơn, trường hợp khi có nước sôi trào xuống, mặt kính của bếp sẽ tự động làm mát một cách nhanh chóng, người dùng có thể ngay lập tức vệ sinh, giữ cho bếp điện từ Giovani G 271ET luôn được sạch sẽ.
Bếp điện từ Giovani G 271ET nhập khẩu có kiểu dáng hiện đại với thiết kế gồm 02 vùng nấu độc lập: 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ của bếp hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ, do đó khi sử dụng sinh nhiệt trên bề mặt bếp thời gian đun nấu sẽ nhanh hơn, giúp người nội trợ rút ngắn được thời gian nấu ăn. Với vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 271ET quý khách không còn phải quá lo lắng về hiện tượng kén xoong nồi nấu như nhiều người vẫn nghĩ. Vì bạn có thể sử dụng các loại xoong nồi với mọi chất liệu và kích thước khác nhau với vùng nấu này mà bếp vẫn đảm bảo khả năng đun nấu tốt và không bị tiêu hao điện năng quá nhiều. Bếp điện từ Giovani G 271ET có kiểu dáng đặc biệt sang trọng và hiện đại, mang đến cho không gian bếp của gia đình sự tiện nghi chưa từng có.
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani G 271ET được làm bằng cảm ứng dạng ẩn cùng các chế độ nấu thông minh được thiết lập sẵn, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ khi nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng vô cùng tiện dụng và an toàn.
Với thiết kế đẹp và ấn tượng kết hợp với nhiều tính năng thông minh được điều chỉnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bếp điện từ Giovani G 271ET chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức thú vị mà chưa loại bếp nấu thông thường nào có được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com