Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Hiện nay, các sản phẩm bếp từ được xem là một thiết bị nhà bếp dùng để nấu nướng rất thông dụng và cần thiết trong căn bếp của hầu hết các gia đình. Bếp từ Giovani G 262T là sản phẩm bếp nhập khẩu cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng Giovani, sản phẩm có chất lượng cao được chị em nội trợ đặc biệt tin dùng. Không chỉ bởi bếp được thiết kế với kiểu dáng vô cùng bắt mắt và sang trọng mà còn bởi độ siêu bền, cũng như nhiều tính năng ưu Việt khác mà bếp từ Giovani G 262T mang lại cho người dùng.
Khám phá nhiều ưu điểm tuyệt đỉnh của bếp từ Giovani G 262T
Bếp từ Giovani G 262T là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu Âu với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người sử dụng bởi nhiều tính năng cao cấp.
Bề mặt của bếp từ Giovani G 262T được làm từ mặt kính cao cấp SchottCeran siêu bền, vô cùng chắc chắn và đẹp mắt, bề mặt phẳng và rộng thoáng vậy nên rất dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh bếp. Sau khi nấu ăn xong với bếp từ Giovani G 262T, người dùng chỉ cần dùng rẻ mềm có thêm một chút chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho bếp từ, và vệ sinh sạch sẽ.
Bếp từ Giovani G 262T có công suất lớn 3600W chia đều cho cả 02 bếp nấu, vì vậy hiệu suất nấu ăn của bếp từ Giovani G 262T rất nhanh, hiệu suất của bếp này lên tới 90% so với bếp ga chỉ là 50% giúp người nội trợ tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian cho công việc đun nấu hàng ngày. Vì vậy mà người dùng có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân nhiều hơn.
Bếp từ Giovani G 262T hoạt động trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi đặt nồi nấu tương thích với bếp thì lúc ấy bếp mới hoạt động. Do khi nấu xoong nồi được làm nóng trực tiếp, vậy nên hiệu suất truyền nhiệt của bếp từ Giovani G 262T rất cao, có thể hạn chế tối đa tổn thất nhiệt năng lãng phí ra ngoài.
Bếp từ Giovani G 262T có thêm chức năng hẹn giờ tắt thông minh chính vì điều này mà người nội trợ có thể chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác, hoặc nghe điện thoại nhắn tin, hay làm bất kỳ một công việc nào khác mà không lo thức ăn bị cháy khét.
Bếp từ Giovani G 262T có sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng. Trên bảng điều khiển của bếp từ Giovani G 262T các phím chức năng được hiển thị rất rõ vì thế mà trong quá trình đun nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách linh hoạt.
Bếp từ Giovani G 262T còn được tích hợp nhiều chức năng an toàn như: chế độ hẹn giờ khi nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp người dùng an tâm cả trước và sau khi đun nấu.
Một ưu điểm tuyệt vời nữa của bếp từ Giovani G 262T đó là trong quá trình đun nấu bếp không hề có phát sinh lửa hay khói, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Với những chia sẻ trên đây, người dùng chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên về các ưu điểm nổi trội của bếp từ Giovani G 262T. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn, cũng như thêm tiện ích mới dành cho không gian bếp của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com