Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Chefs đang là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay. Với lợi thế về kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, nhiều tính năng cao cấp cùng mức giá không quá đắt, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình Việt Nam. Những chiếc bếp điện từ Chefs đang góp một phần không nhỏ trong thị trường thiết bị nhà bếp thời điểm hiện tại. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp một số ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs, chắc chắn sẽ là thông tin vô cùng hữu ích nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc bếp điện từ Chefs cao cấp với đầy đủ các tính năng.

Các sản phẩm bếp điện từ Chefs có nhiều mẫu thiết kế sang trọng và hiện đại

Bếp điện từ Chefs có nhiều dòng sản phẩm hết sức đa dạng, với dòng 1 bếp, dòng 2 bếp, dòng 3 bếp. dòng 4 bếp. Bếp điện từ Chefs sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, ứng dụng để sản xuất các sản phẩm với độ tinh xảo và tinh tế tới từng chi tiết.
Các sản phẩm bếp điện từ Chefs có nhiều kiểu dáng đa dạng, được thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Bề mặt của bếp điện từ Chefs được làm bằng kính SchottCrean cao cấp của ĐỨC, bề mặt bếp là một mặt phẳng nhẵn, có khả năng chống trầy xước và chịu được lực cao, và có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bếp.

Những tính năng nổi trội của bếp điện từ Chefs

Tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư của bếp điện từ Chefs giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển điện tử thông minh sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng. Ngoài tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, bếp điện từ Chefs còn sở hữu chức năng hẹn giờ thông minh, chức năng ngắt điện an toàn tự động khi bếp quá nhiệt hay nước nấu trong xoong bị trào ra ngoài, đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.
Tính năng khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp điện từ Chefs sẽ được ẩn đi và vì thế mà trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động. Bếp điện từ Chefs áp dụng công nghệ tiên tiến cảm ứng làm nóng đáy xoong nồi trong khi đun nấu, bếp không sử dụng ngọn lửa nên tuyệt đối không có hiện tượng cháy nổ khi sử dụng. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể an tâm cho bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng bằng bếp điện từ Chefs..
Bếp điện từ Chefs mang lại hiệu quả nấu nướng cao nhất: Là sự kết hợp giữa một bên bếp từ và một bên bếp hồng ngoại, bếp điện từ Chefs mang lại hiệu quả sử dụng rất lớn cho người dùng. Vùng nấu từ của bếp điện từ Chefs có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp trong khi sử dụng, vùng nấu hồng ngoại của bếp có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp bạn có thể chủ động hơn khi nấu ăn
Bếp điện từ Chefs tiết kiệm điện năng tuyệt đối khi sử dụng: Bếp điện từ Chefs có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các hãng khác, bởi tốc độ đun nấu của bếp cực nhanh, không hề phát sinh nhiệt lượng dư thừa ra bên ngoài không khí. Bề mặt gốm kính của bếp cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng. Ngoài ra, công nghệ tân tiến Booster của bếp điện từ Chefs thức ăn sẽ được làm nóng và chín nhanh hơn so với các sản phẩm bếp nấu thông thường khác.
Sử dụng bếp điện từ Chefs mang lại hiệu quả đun nấu vô cùng lớn dành cho người dùng. Với nhiều tính năng độc đáo kể trên, bếp điện từ Chefs xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất trên thị trường hiện tại. Bạn còn băn khoăn điều gì nữa? Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com