Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bếp điện từ Binova là dòng sản phẩm đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng thời gian gần đây. Các model của bếp điện từ Binova được trau chuốt đến từng chi tiết từ thiết kế bên ngoài cho đến các chức năng hiện đại bên trong, giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm độc đáo khi sử dụng sản phẩm.
Bếp điện từ Binova có rất nhiều tiện ích đặc biệt mà không phải ai cũng biết, bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những tiện ích thú vị sản phẩm cao cấp này nhé.
Lý do bạn nên sử dụng bếp điện từ Binova
Bếp điện từ Binova là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Binova nổi tiếng hàng đầu thế giới được đánh giá là rất uy tín và chất lượng cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.
Sản phẩm bếp điện từ Binova mang nhiều ưu điểm nổi trội như: Thiết kế nhỏ gọn, sạch sẽ, điều chình nhiệt độ, công suất chính xác tốc độ đun nấu rất nhanh, ít thất thoát nhiệt lượng ra bên ngoài.
Ưu điểm của bếp điện từ Binova đó là sự kết hợp hoàn hảo của vùng nấu hồng và vùng nấu từ. Mỗi vùng nấu đều sở hữu những ưu điểm và tính năng riêng tạo nên một sản phẩm với nhiều tiện ích thú vị, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người dùng khi sử dụng.
Vùng nấu bằng hồng ngoại của bếp điện từ Binova rất thuận tiện cho việc chọn nồi nấu vì bếp không quá kén dụng cụ nấu, bạn có thể sử dụng mọi loại xoong nồi với chất liệu khác nhau cho vùng nấu hồng ngoại của bếp. Trên mặt kính của vùng bếp hồng ngoại, người dùng có thể thực hiện các món nướng trực tiếp nếu mặt kính của bếp điện từ Binova đã được làm sạch.
Có một ưu điểm rất lớn của vùng nấu từ đó là tốc độ nấu của bếp rất nhanh mà tiêu thụ hết ít điện năng. Nhưng vùng nấu từ của bếp điện từ Binova lại đòi hỏi nồi nấu làm bằng các chất liệu chuyên dụng cho bếp.
Bếp điện từ Binova sử dụng mặt bếp làm bằng bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp của Đức, với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhiệt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi bạn đang nấu.
Bếp được thiết kế có từ 2 - 4 vùng nấu rất sang trọng và đẹp mắt. Một ưu điểm khác nữa là đa số các loại sản phẩm bếp điện từ Binova hiện nay đều thiết kế nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp người dùng có thể sử dụng bếp được dễ dàng.
Sử dụng bếp điện từ Binova hạn chế cháy nổ, các nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều chức năng: nấu cháo, lẩu, xúp, chiên, xào… được điều khiển qua màn hình LED và một số chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và gia đình.
Như vậy, trong bài viết trên đây noithatkuongthinh.com đã đưa ra các lý do bạn nên sử dụng bếp điện từ Binova trong gia đình. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với dòng sản phẩm cao cấp này, bếp điện từ Binova thực sự là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com