Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Có thể nói, những chiếc bếp điện từ Canzy đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam một vài năm gần đây. Không chỉ sở hữu những mẫu thiết kế đẹp “long lanh”, những mẫu sản phẩm bếp điện từ Canzy còn mang trong mình nhiều tính năng hết sức độc đáo. Với thương hiệu cao cấp ngày càng được khẳng định đó thì những người yêu thích sự tiện dụng lại nhanh chóng lùng sục để có thể sở hữu một chiếc bếp điện từ Canzy cao cấp này. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi có mong muốn sắm cho gia đình sản phẩm một chiếc bếp điện từ Canzy vẫn còn băn khoăn và e ngại, vì không biết cách chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết sau đây noithatkuongthinh.com xin chia sẻ với bạn những thông tin cơ bản về loại bếp này để bạn tham khảo.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp điện từ Canzy khác nhau nhưng để chọn mua được loại bếp phù hợp với kinh tế cũng như hiệu quả của nó đem lại thì bạn cần biết một số lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Bếp điện từ Canzy trong vài năm trở lại đây đã trở thành mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất của khách hàng nhờ những tính năng vượt trội của mình: chi phí mua bếp không cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, vệ sinh nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người dùng….
Tính năng ưu Việt của bếp điện từ Canzy mang lại
Thiết kế sang trọng và hiện đại: Các sản phẩm bếp điện từ Canzy được thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và kiên cố, mang lại cho người dùng cảm giác an toàn trong khi sử dụng. Bề mặt của bếp điện từ Canzy thường được làm bằng mặt kính SchottCrean của Đức có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao.
Sở hữu nhiều tính năng cao cấp: Bếp điện từ Canzy có nhiều chức năng tiện lợi khi đun nấu, đảm bảo an toàn khi sử dụng với tính năng tự ngắt và khóa an toàn trẻ em…
Hiệu suất đun nấu cực nhanh: Bếp điện từ Canzy có tốc độ đun nấu nhanh, không phát sinh nhiệt lượng dư thừa ra ngoài không khí, khả năng tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với các thương hiệu khác. Việc điều chỉnh nhiệt độ của bếp điện từ Canzy được thực hiện bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác cao, tính năng nổi trội, an toàn và tiết kiệm.
Tiết kiệm điện năng tuyệt đối: Bếp điện từ Canzy được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu với sự kết hợp tuyệt vời giữa các ưu điểm nổi trội của cả bếp từ và bếp hồng ngoại. Bếp từ có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi, với công nghệ này khi sử dụng đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ sinh nhiệt đến đó làm chín thức ăn, còn bên ngoài vùng đun nấu của bếp điện từ Canzy không hề sinh nhiệt nên lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi do đó thức ăn nấu nhanh chín và tiết kiệm điện khi sử dụng. Chính vì vậy, đun nấu bằng bếp điện từ Canzy nhiệt lượng hoàn toàn không thất thoát ra bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối khi sử dụng.
Bếp điện từ Canzy dễ dàng sử dụng: Các sản phẩm bếp điện từ Canzy sử dụng chip điều khiển công nghệ hiện đại của Đức, cung cấp khả năng điều khiển nhiệt độ đun nấu một cách linh hoạt và nhạy bén với 09 mức độ khác nhau, với các tính năng: ngắt và cảnh báo rất an toàn. Bếp điện từ Canzy có hệ thống điều khiển là bàn phím cảm ứng nhanh nhạy, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho người dùng.
Các mẫu sản phẩm của bếp điện từ Canzy
Bếp điện từ Canzy có từ 2 - 4 vùng nấu để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với số lượng bếp nấu đa dạng, các sản phẩm bếp điện từ Canzy được người dùng quan tâm bởi rất phù hợp với hầu hết các thiết kế của không gian bếp hiện nay. Khi chọn mua bếp điện từ Canzy bạn cũng nên chú ý chọn loại bếp có khoảng cách giữa các vùng nấu tối thiểu cách nhau 20cm, để có thể sử dụng triệt để các bếp khi đun nấu.
Các sản phẩm bếp điện từ Canzy bao gồm: Bếp điện từ Canzy CZ ES21, Bếp điện từ Canzy CZ ES23, Bếp điện từ Canzy CZ 2DT, Bếp điện từ Canzy CZ 3GA, Bếp điện từ Canzy CZ 3GH, Bếp điện từ Canzy CZ 323IH, Bếp điện từ Canzy CZ 313IH, Bếp điện từ Canzy CZ 212HI, Bếp điện từ Canzy CZ 630, Bếp điện từ Canzy CZ 640,... đều là những loại bếp điện từ Canzy chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.
Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu cho gian bếp của nhà mình một chiếc bếp điện từ Canzy cao cấp thì nội thất Kường Thịnh chính là địa chỉ uy tín trợ giúp bạn có được những chiếc bếp đúng như nhu cầu và đảm bảo chất lượng tuyệt đối
Tại Showroom chúng tôi địa chỉ số 37 Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, luôn đảm bảo chất lượng cực tốt với mức chiết khấu hấp dẫn, kèm theo chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng và dài hạn.
Vậy còn điều gì làm bạn băn khoăn nữa? Hãy nhấc điện thoại và gọi tới số: 0904 341 563 để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc của bạn về những thông tin hữu ích liên quan các sản phẩm bếp điện từ Canzy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com