Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Chắc hẳn nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm bếp từ Giovani mang thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italy. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều câu hỏi đặt ra cho dòng bếp từ này, để giúp các bạn không còn cảm lo ngại hay băn khoăn về sản phẩm bếp từ Giovani, trong bài viết hôm nay chúng tôi xin bật mí với bạn những tính năng hoàn hảo của sản phẩm cao cấp.
Dùng bếp từ Giovani có đảm bảo an toàn không?
 
Bếp từ Giovani được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và tinh tế, không những mang lại cho khách hàng một không gian bếp hiện đại và cao cấp, khi sử dụng bếp từ Giovani hiệu quả nấu nướng còn có thể lên tới 98% và tiết kiệm được khoảng 40 - 60% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng, không có lượng nhiệt phát sinh ra ngoài không khí, toàn bộ lượng nhiệt được chuyển đổi và tập trung toàn bộ vào đáy nồi khi đun nấu.
Các sản phẩm bếp từ Giovani sử dụng vô cùng tiện lợi, an toàn hơn hẳn so với bếp ga và đặc biệt là không gây hao tốn quá nhiều điên năng tiêu thụ như nhiều người tiêu dùng vẫn nghĩ.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thời gian để nấu sôi 1 lít nước của bếp ga là 4 phút 24 giây, với bếp từ Giovani chỉ là 2 phút 58 giây. Bếp từ Giovani tiêu thụ 0,1 KW điện, bếp ga tiêu thụ 17 g ga. Nếu tính toán thực tế ra, sử dụng bếp từ Giovani chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi đó nếu dùng bếp ga tốn tới 600 đồng tiền ga. Chính vì vậy, tính về mặt kinh tế thì dùng bếp từ Giovani hoàn toàn lợi hơn so với bếp ga.
Bếp từ Giovani được thiết kế 2 quạt tản nhiệt để làm mát các vi mạch điện tử và mặt kính một cách nhanh nhất. Dây điện và Quạt tản nhiệt bên dưới bếp.
Bên cạnh đó, bếp từ Giovani với bảng điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn, có chức năng đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, 9 mức độ điều khiển nhiệt độ, khóa trẻ em rất an toàn và chức năng hẹn giờ tắt thông minh, công suất của bếp lên tới 4000W…
Ngoài ra, bếp từ Giovani với thiết kế mặt kính SCHOTTCERANZ made in GERMANY là loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt nhất. Hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu quan trọng của một chiếc bếp cao cấp.
Dùng bếp từ Giovani có đảm bảo an toàn không?
Về sự an toàn thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp từ Giovani, bởi bếp sử dụng nhựa cách nhiệt, cách điện hoàn toàn nên sử dụng không hề gây ra nóng, giật hay rò rỉ điện. Mặc dù dùng điện nhưng người dùng chạm vào bất kỳ điểm nào của bếp cũng không bị giật, chỉ bị giật khi nào táy máy chọc sâu vào các bộ phận của bếp.
Với những tính năng cao cấp trên hy vọng rằng bạn sẽ không còn phải băn khoăn khi sắm cho gian bếp của gia đình một chiếc bếp từ Giovani cao cấp ưng ý nhất, đúng như mong muốn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com