Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Ngày nay, khi cuộc sống của người dân Việt Nam được nâng cao thì chiếc bếp điện từ cũng lại càng được các gia đình ưa chuộng nhiều hơn. Không những đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất thì chiếc bếp điện từ Giovani còn giúp cho không gian bếp của gian bếp thêm sang trọng, ấm cúng, trở thành nơi để mọi người trong gia đình có thể quan tâm đến nhau nhiều hơn trong chính ngôi nhà của mình. Bếp điện từ Giovani G 313ET cũng là một trong những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường.
Bếp điện từ Giovani G 313ET sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng
Bếp điện từ Giovani G 313ET có những ưu điểm nổi bật mà một chiếc bếp thường cũng chưa chắc có được. Vậy chúng ta còn chờ đợi gì nữa hãy tô điểm thêm cho căn bếp nhà mình một chiếc bếp điện từ Giovani G 313ET xinh xắn, tiện dụng và nhiều tính năng hấp dẫn này.
Bếp điện từ Giovani G 313ET nhập khẩu có kiểu dáng hiện đại với thiết kế gồm 03 vùng nấu kết hợp: 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại. Bếp có thiết kế sang trọng và hiện đại, mang đến sự tiện nghi và sạch sẽ cho không gian bếp của gia đình.
Bếp điện từ Giovani G 313ET được thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn của Châu Âu sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi trội như bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng, màn hình Led cao cấp, có khóa trẻ em an toàn...
Bếp có mặt kính chịu lực, chịu nhiệt SCHOTT CERAN Made in Germany có thể chịu nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, mặt kính tản nhiệt rất nhanh chóng. Với việc sử dụng mặt kính này thì bàn phím điều khiển sẽ nhanh nhậy hơn ngay cả khi tay người dùng bị ướt. Bàn phím điều khiển cảm ứng dễ dàng điều chỉnh các chế độ như: công suất, nhiệt độ và các chức năng hiện đại.
Bếp điện từ Giovani G 313ET sử dụng linh kiện cao cấp của Đức, với linh kiện này hoàn toàn đảm bảo tuổi thọ bếp rất cao so với linh kiện thường với chức năng nấu hỗn hợp đa dạng không kén nồi, thậm chí có thể nướng trực tiếp lên trên mặt bếp.
Với vùng nấu bên bếp hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 313ET quý khách không còn phải quá lo lắng về hiện tượng kén xoong nồi nấu. Vì với bên bếp hồng ngoại thì bạn có thể sử dụng các loại xoong nồi với chất liệu và kích thước khác nhau mà đảm bảo bếp đun nấu vẫn tốt và không lãng phí điện năng.
Bếp điện từ Giovani G 313ET sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng
Với những tính năng hấp dẫn của bếp điện từ Giovani G 313ET, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi sắm về cho không gian bếp của gia đình sản phẩm đa tính năng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com