Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Cuộc sống bận rộn, công việc bên ngoài đã chiếm gần hết quỹ thời gian dành cho gia đình nên bạn chẳng còn nhiều thời gian nấu ăn, nhưng bạn vẫn muốn chồng con mình và những người thân yêu được thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng và đầy đủ dinh dưỡng.
Với mong muốn giúp chị em nội trợ thoát khỏi guồng quay tất bật và trải nghiệm những điều thật đặc biệt trong cuộc sống, chúng tôi xin trân trọng gửi tới các bạn sản phẩm bếp từ Giovani G 262T mang nhiều tính năng vượt trội, giúp người nội trợ rút ngắn được thời gian nấu nướng, có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình mình nhiều hơn.
http://beptugiovani.net/bep-tu-giovani/1129328.html
Bếp từ Giovani G 262T được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi gia đình. Bếp có nhiều tính năng ưu Việt, dễ dàng sử dụng, sản phẩm đảm bảo nấu ăn an toàn tốt nhất hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn.
Bếp từ Giovani G 262T sử dụng công nghệ Booster làm nóng cực nhanh do vậy làm giảm được thời gian nấu của bạn, tiết kiệm tối đa cho bạn và gia đình.
Bếp từ Giovani G 262T là dòng sản phẩm bếp từ đôi nhập khẩu linh kiện made in Germany, được lắp ráp tại Malaysia. Cấu tạo của bếp gồm 2 bếp cảm ứng từ điều khiển dạng ẩn, cả 2 vùng nấu từ đều được thiết kế giống nhau với công suất của mỗi bếp là 1800w, vòng từ rộng 22cm. Bếp từ Giovani G 262T tự động nhận diện đáy nồi nấu với công suất tăng giảm 500w-1800w hoặc nhiệt độ 60 – 240 độ C và 9 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau. Công suất  2 bếp đạt mức tối đa là 3600W.
Hơn nữa, bếp từ Giovani G 262T có  nhiều tính năng khác như chế độ hẹn giờ tắt thông minh, có đèn báo hiển thị nhiệt dư cho mỗi bếp, đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, bếp còn có trang bị hệ thống tự động ngắt khi không dùng
Bếp từ giovani G 262T mặt bếp làm bằng kính Schott Ceran (Made in Germany) cao cấp, chịu lực và dẫn nhiệt cực kì tốt, hạn chế phạm vi tỏa nhiệt, không hề gây nóng cho người sử dụng, cơ chế bảo vệ đa chế độ, bếp tự ngắt khi quá nóng, điện áp không hợp lý… cùng hệ thống tản nhiệt quạt đôi mạnh mẽ. Bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ Giovani G 262T hiển thị rõ ràng rất dễ sử dụng với các thao tác chạm tay nhẹ nhàng, mang đến sự yên tâm cao hơn khi sử dụng và đảm bảo an toàn với chức năng khóa tránh các tai nạn ngoài ý muốn khi có trẻ em nghịch phá.

Với những tính năng ưu Việt trên mong rằng quý khách sẽ chọn được cho mình một chiếc bếp từ Giovani G 262T ưng ý nhất cho không gian bếp của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com