Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014


Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp điện từ có nhiều tính năng cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình? Hay đơn giản chỉ là bạn muốn mua một chiếc bếp nấu để phục vụ cho công việc nội trợ hàng ngày, thì bạn cũng không nên bỏ qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này nhé. Biết đâu sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu, lại chính là chiếc bếp mà bạn đã cất công tìm kiếm bấy lâu nay.
Tất-tần-tật-những-tính-năng-cao-cấp-của-bếp-điện-từ-Giovani.1
Bếp điện từ Giovani sản phẩm mang nhiều tính năng cao cấp
Trên thị trường bếp hiện nay, xuất hiện nhiều sản phẩm bếp điện từ với nhiều kiểu dáng đa dạng của nhiều hãng sản xuất khác nhau, tuy nhiên bếp điện từ Giovani luôn được đánh giá là đứng hàng đầu trong dòng sản phẩm bếp điện từ bởi khả năng đun nấu tốt, tiết kiệm năng lượng và thời gian nấu nướng, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bếp điện từ Giovani là sản phẩm đang được người nội trợ đặc biệt quan tâm, xuất hiện trong hầu hết các gian bếp của các gia đình Việt.

Lý do bếp điện từ Giovani luôn là lựa chọn số 1 của chị em nội trợ?

Sử dụng các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều tiết kiệm năng lượng vì cơ chế chuyển nhiệt của bếp được chuyển trực tiếp đến đáy nồi, nên hạn chế việc thất thoát năng lượng. Bên cạnh đó, bếp điện từ Giovani làm chín thức ăn rất nhanh nên còn tiết kiệm được cả thời gian đun nấu và năng lượng sử dụng bởi tính linh hoạt, thông minh của dòng sản phẩm này.
Tất-tần-tật-những-tính-năng-cao-cấp-của-bếp-điện-từ-Giovani.12
Bếp điện từ Giovani tiết kiệm năng lượng tuyệt đối
Bếp điện từ Giovani là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp hồng ngoại với bếp từ, bếp điện từ Giovani luôn tạo cho người dùng nhiều trải nghiệm với công việc nội trợ. Vùng nấu từ của bếp có thể nấu được khi chất liệu của nồi nấu là một hợp kim của sắt. Trong khi đó, vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani  lại thích ứng cho tất cả các loại nồi được làm từ hợp kim rắn chịu nhiệt độ cao.
Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani rất cao lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với bếp gas. Chính vì vậy mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là sự lựa chọn sáng suốt cho căn bếp của gia đình bạn.
Bếp điện từ Giovani có nhiều kiểu dáng phong phú, được thiết kế tương đối ấn tượng. Mặt kính của bếp thiết kế là một mặt phẳng nhẵn, rất dễ dàng vệ sinh.
Tất-tần-tật-những-tính-năng-cao-cấp-của-bếp-điện-từ-Giovani
Chủ đề Kiến trúc Nội thất nếu bạn quan tâm có thể thường xuyên xem tại https://tintucfacebook.com
Bề mặt SchottCeran của Đức.
Các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều sử dụng chip điều khiển công nghệ cao của Đức, cung cấp khả năng điều khiển nhiệt độ linh hoạt với 09 mức độ khác nhau, các tính năng cảnh báo rất an toàn. Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani là hệ thống bàn phím cảm ứng rất tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bếp điện từ của Giovaniđều có tính năng hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Bếp điện từ Giovani sử dụng linh kiện cao cấp của Đức kết hợp mặt kính siêu bền đã tạo nên những sản phẩm tốt, bền, sang trọng, giá hợp với túi tiền của mọi gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com