Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Sở hữu một gian bếp sang trọng, tinh tế với nhiều tính năng ưu Việt là niềm mơ ước của người nội trợ hiện đại. Với sự tiến bộ của công nghệ, ước muốn này trở nên dễ dàng thực hiện hơn, nhờ những ưu điểm hoàn hảo của bếp điện từ Giovani.
Những-tính-năng-vượt-trội-của-bếp-điện-từ-Giovani-không-thể-bỏ-qua
Bếp điện từ Giovani được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, mang nhiều tính năng hiện đại với nhiều chức năng vô cùng tiện ích giúp bạn hoàn toàn rảnh tay khi nấu nướng, đun nấu cực nhanh, siêu tiết kiệm điện, hiệu quả nấu nướng lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian so với các loại bếp khác, dễ dàng lau chùi về sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Bếp điện từ Giovani áp dụng nguyên lý cảm ứng điện từ tạo nhiệt đun nấu. Bởi vậy khi sử dụng bếp điện từ Giovani sẽ không có nhiệt phát ra ngoài môi trường khi đun nấu. Chị em nội trợ có thể vừa nấu vừa sử dụng các thiết bị làm mát như quạt điện hay máy lạnh.
Ưu điểm khác của các loại bếp điện từ Giovani là bếp đun nấu được với tất cả các xoong nồi khác nhau, và đặc biệt hơn là có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại rất tiện dụng. Ngoài ra bếp điện từ Giovani còn được thiết kế điều khiển bằng cảm ứng rất dễ dàng tăng giảm công suất khi nấu ăn, màn hình hiển thị rất rõ ràng thuận tiện cho người cao tuổi khi sử dụng, có khóa an toàn và cảnh báo nhiệt an toàn cho trẻ nhỏ và mọi thành viên trong gia đình gia đình.

Những-tính-năng-vượt-trội-của-bếp-điện-từ-Giovani-không-thể-bỏ-qua.1
Bếp điện từ Giovani sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp của Đức kết hợp mặt kính siêu bền đã tạo nên những sản phẩm tốt, bền, sang trọng, giá hợp với túi tiền của mọi gia đình.
Với những ưu điểm nổi bật kể trên thì bếp điện từ Giovani thật sự trở thành một trợ thủ đắc lực, một người bạn thân thiết đối với mọi gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com