Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Trong thời gian gần đây người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang sử dụng những dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani với các tính năng thông mình có khả năng giúp được người dùng trong suốt quá trình đun nấu. Bếp điện từ Giovani có nhiều chức năng cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và giúp ích trong công việc đun nấu thay thế dần cho những chiếc bếp ga truyền thống ngày một cồng kềnh và nguy hiểm cho người sử dụng.
Cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bếp điện từ Giovani
Bếp điện từ Giovani được sản xuất trên dây truyền hiện đại sử dụng linh kiện hàng đầu của Đức, lắp ráp tại nước thứ 3 đạt đầy đủ các tiêu chuẩn Châu  Âu.
Bếp điện từ Giovani liên tục đổi mới để đạt đến sự an toàn, tiện dụng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Thiết kế từ kính ghép chuyển sang kính toàn phần, từ thiết kế phức tạp chuyển sang đơn giản, với mục tiêu đảm bảo là sản phẩm ai cũng có thể sử dụng, bếp điện từ Giovani đang dần khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng.
Cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bếp điện từ Giovani
Mặt kính Schott Ceran của bếp điện từ Giovani chịu lực chịu nhiệt rất cao, tản nhiệt nhanh sau đó mà không gây bỏng cho người dùng. Schott Crean được làm từ gốm không chứa khoáng chất độc hại đảm bảo độ thân thiện cao với con người lẫn môi trường xung quanh. Có thể đun nấu trực tiếp trên mặt kính nên không sinh khói độc và việc vệ sinh bếp điện từ Giovani trở nên dễ dàng hơn nhiều, cùng đó bếp trở nên sang trọng và tinh xảo hơn khi sử dụng mặt kính.
Bếp điện từ Giovani chính hãng vận hành theo nguyên lý đáy nồi tiếp xúc đến đâu thì tia từ sinh nhiệt tới đó, bên ngoài vùng nấu không hề sinh nhiệt nên sử dụng bếp điện từ Giovani vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại vừa sạch sẽ trong quá trình sử dụng.
Cảnh báo nhiệt lượng còn dư: chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư của bếp điện từ Giovani giúp việc sử dụng bếp trở nên an toàn hơn. Trên bảng điều khiển của bếp điện từ Giovani sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.
Khóa an toàn trẻ em: khi khóa an toàn trẻ em của bếp điện từ Giovani được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ ngưng hoạt động và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình.
Cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bếp điện từ Giovani
Bếp điện từ Giovani là một thiết bị nhà bếp hiện đại với những linh kiện phức tạp, do đó không nên mua tại các cửa hàng, đại lý không chính hãng, bởi chất lượng bếp không được đảm bảo rất hao phí điện năng, cho hiệu quả sử dụng thấp, thậm chí còn gây nguy cơ cháy nổ, rất nguy hiểm cho người sử dụng và cả gia đình. Tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani nhập khẩu chính hãng đều có tem chống hàng giả, giấy bảo hành có dấu đỏ của công ty và các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận đại lý rất rõ ràng…  Vì thế để tránh mua phải bếp điện từ Giovani không chính hãng, không có bảo hành, quý khách hãy đến những đại lý phân phối chính hãng hoặc các nhà cung cấp thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp để mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com