Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Bếp ga Giovani G 209SB là sản phẩm bếp nhập khẩu với kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh tế và sang trọng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu  Âu. Sở hữu ưu điểm an toàn và tiết kiệm điện năng khi sử dụng, sản phẩm cao cấp này đang được các gia đình Việt Nam tin dùng.
Nấu ăn dễ dàng hơn với bếp ga Giovani G 209SB
Bếp ga Giovani G 209SB là sản phẩm bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Bếp được thiết kế bao gồm 02 vùng nấu độc lập với công suất khác nhau, vùng nấu to hơn có công suất 3,5KW, vùng nấu nhỏ có công suất 2,5KW. Bếp ga Giovani G 209SB thích hợp với mọi kích thước xoong nồi khác nhau, có thể thực hiện được nhiều món ăn như: các món hầm, ninh, xào, rán, luộc….
Bếp ga Giovani G 209SB có bề mặt là một lớp kính chắc chắn với độ dày 8mm, là độ dày đạt tiêu chuẩn cho một chiếc bếp ga âm, mặt kính của bếp rất phẳng và sáng bóng, vì thế người dùng có thể vệ sinh bếp một cách dễ dàng.
Bếp ga Giovani G 209SB còn có thêm một ưu điểm khác nữa mà người dùng không thể quên nhắc đến đó chính là mâm chia lửa Sabaf, một loại mâm cao cấp mà ít có dòng bếp ga nào sử dụng, có khả năng giúp chia lửa đều và tiết kiệm ga hơn.
Bếp ga Giovani G 209SB được trang bị hệ thống ngắt ga tự động khi có nước trào ra bên ngoài trong khi nấu, đảm bảo an toàn cho người dùng. Bếp còn có kiềng thép tráng men, khay Inox 304 cao cấp không sợ han rỉ và đặc biệt siêu bền.
Bếp ga Giovani G 209SB sử dụng hệ thống ngắt ga tự động và hệ thống chia gió tự động nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng và tiết kiệm tối đa sự hao hụt ga khi nấu. Với hệ thống 2 vùng nấu có công suất khác nhau, bếp ga Giovani G 209SB cực kỳ tiện lợi khi nấu ăn.
Bếp ga Giovani G 209SB có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động trường hợp khi bếp xảy ra sự cố. Khi mất điện bạn vẫn có thể sử dụng bếp ga Giovani G 209SB là ưu điểm hơn hẳn so với bếp từ hay bếp hồng ngoại mà hiệu quả nấu ăn của bếp ga so với các loại bếp này là tương đương nhau.
Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn về những tiện ích vượt trội của bếp ga Giovani G 209SB. Với nhiều tiện ích hấp dẫn trong bài viết trên, sản phẩm cao cấp này chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng nhiều nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Bếp ga Giovani G 209SB thực sự là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình hiện nay.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com