Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Bếp điện từ Giovani được biết đến như một dòng bếp nhập khẩu đang thịnh hành nhất trên thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Bếp điện từ Giovani với nhiều kiểu dáng được thiết kế vô cùng đẹp mắt, kèm theo nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn đã ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong gia đình.
Với toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức. Bếp điện từ Giovani tự hào là dòng sản phẩm bếp nhập khẩu bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam năm 2014.
Đại lý cấp 1 bếp điện từ Giovani
Xuất xứ của bếp điện từ Giovani
Các sản phẩm bếp điện từ Giovani có toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đức và lắp ráp tại nước thứ 3. Để có một chiếc bếp điện từ Giovani đến tay người tiêu dùng sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn sản xuất phức tạp, các khâu kiểm tra chất lượng của sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Sự đa dạng về kiểu dáng, cũng như tính năng của các mẫu bếp điện từ Giovani giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn và thích hợp được với nhu cầu của mọi gia đình.
Bếp điện từ Giovani có nhiều mẫu sản phẩm bao gồm: Bếp điện từ Giovani G 241ET, Bếp điện từ Giovani G 321ET, Bếp điện từ Giovani G 422ET, Bếp điện từ Giovani G 261ET, Bếp điện từ Giovani G 271ET, Bếp điện từ Giovani G 211ET, Bếp điện từ Giovani G 251ET, Bếp điện từ Giovani G 313ET… đều là những loại bếp điện từ chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.
Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Giovani
Thiết kế sang trọng và hiện đại: Bếp điện từ Giovani được thiết kế nhiều kiểu dáng rất đa dạng, vô cùng đẹp, sang trọng và hiện đại. Bề mặt của bếp được làm bằng kính SchottCrean hay Ceramic siêu bền của Đức, là một mặt phẳng nhẵn, có khả năng chống trầy xước, và chịu được nhiệt độ cao, giúp bếp điện từ Giovani gây ấn tượng sâu sắc đối với người tiêu dùng.
An toàn tuyệt đối khi sử dụng: Bếp điện từ Giovani có tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư băng âm thanh, được thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển bằng cảm ứng báo mặt bếp vẫn còn nóng, điều này đảm bảo được độ an toàn cao cho người sử dụng. Bếp điện từ Giovani còn có chức năng hẹn giờ tắt thông minh, chế độ ngắt điện tự động khi quá nhiệt hay có nước nấu trong xoong trào ra ngoài, khóa an toàn trẻ em….
Hiệu quả đun nấu cao nhất: Với tốc độ đun nấu cực nhanh và không hề phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí, bếp điện từ Giovani đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với sản phẩm bếp điện từ của các thương hiệu khác. Bởi vì, bề mặt gốm kính cao cấp của bếp điện từ Giovani có khả năng cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình đun nấu. Bếp điện từ Giovani có hiệu suất nấu ăn rất cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo các ưu điểm nổi trội của cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp khi sử dụng. Bên cạnh đó, vùng nấu hồng ngoại của bếp lại có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp người dùng chủ động hơn khi nấu ăn.
Đại lý phân phối bếp điện từ Giovani uy tín
Đi cùng với dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani, nội thất Kường Thịnh luôn tự hào là đại lý uy tín, chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất, luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.
Được thành lập và phát triển trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, nội thất Kường Thịnh đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm bếp điện từ Giovani nhập khẩu với mức giá tốt nhất kèm theo các dịch vụ đi kèm cực kì thú vị. Nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng và biết đến như một đại lý bếp điện từ Giovani nhập khẩu uy tín và chất lượng, chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối xuất sắc của thương hiệu nổi tiếng Giovani tại thị trường Việt Nam.
Hiện tại showroom nội thất Kường Thịnh đang trưng bày và bán ra các dòng bếp điện từ Giovani với nhiều kiểu dáng phong phú cùng các tính năng vô cùng hiện đại. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Đại lý bếp điện từ Giovani tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 37 - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện Thoại: 0904.341.563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com