Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Bếp ga Giovani là dòng bếp nhập khẩu cao cấp, đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam ngày nay. Các mẫu bếp ga Giovani nhập khẩu rất đa dạng, mỗi loại có thiết kế kiểu dáng và tính năng khác nhau nổi bật trong đó là dòng sản phẩm bếp ga Giovani G 201SB. Mang nhiều tính năng độc đáo, với thiết kế sang trọng, rất an toàn khi sử dụng, bếp ga Giovani G 201SB đang là sản phẩm rất được lòng chị em nội trợ.
Bếp ga Giovani G 201SB và những ưu điểm không thể bỏ qua
Bếp ga Giovani G 201SB với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng và tinh tế, đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.
Bề mặt bếp ga Giovani G 201SB được làm bằng mặt kính chịu lực màu đen có độ dày 8mm, chất liệu kính cường lực sáng bóng, bếp cũng dễ dàng vệ sinh và có độ bền đẹp cực cao. Hệ thống van cảm ứng ngắt ga tự động của bếp ga Giovani G 201SB người dùng không cần phải lo lắng đến độ an toàn của sản phẩm.
Toàn bộ linh kiện của bếp ga Giovani G 201SB được nhập khẩu của Ý. Bếp bao gồm có 02 vùng nấu độc lập có công suất lần lượt là: 2,5 x 3,5 KW, rất phù hợp với phong cách nấu ăn của các gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều, hay nấu các món ăn đòi hỏi nhiều thời gian như các món ninh hầm.
Bếp ga Giovani G 201SB có bộ mâm chia lửa bằng Sabaf, là loại mâm cao cấp mà thông thường ít có dòng bếp cùng loại nào sử dụng. Kim phun ga được đặt nằm bên trong mâm chia lửa của bếp, vì vậy mà người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm rằng: Kim phun lửa sẽ rất khó có thể bị tắc. Tuy nhiên để giữ được độ bền cho bếp, người dùng nên vệ sinh bếp thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng của bếp.
Bếp ga Giovani G 201SB có khay inox 304 siêu bền màu trắng bạc, siêu bền, có khả năng chống gỉ. Khi đun nấu mà bị tràn thức ăn thì bạn cần vệ sinh ngay không nên cho thức ăn bám két trên bề mặt vì sẽ ảnh hưởng đến độ bền của bếp.
Bếp ga Giovani G 201SB mang lại vô vàn tiện ích thiết thực khi sử dụng, cùng nhiều tính năng mới lạ vô cùng hấp dẫn mà bất kì người nội trợ nào cũng mong muốn. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì nữa, hãy nhanh chóng sắm ngay cho gian bếp của gia đình một chiếc bếp ga Giovani G 201SB và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị của sản phẩm tiện ích này nhé.

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com