Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Phòng bếp được coi như một không gian rất quan trọng của một ngôi nhà, cũng là nơi gắn liền với cuộc sống hàng ngày của gia đình.Vì thế, bếp luôn là nơi để các Bà, các Mẹ có thể thỏa niềm đam mê nấu ăn của mình và nấu những món ngon cho gia đình, bạn bè và người thân thưởng thức. Đặc biệt là chậu rửa bát, chỗ đứng thường xuyên của chị em với những công việc hàng ngày như sơ chế thức ăn, cọ rửa dụng cụ nấu, chén đũa. Do vậy chậu rửa bát cần được cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua sẽ tạo thêm hứng khởi khi bạn vào bếp.
Tại sao bạn nên chọn mua chậu rửa bát AMTS?
Chậu rửa bát AMTS cao cấp là một trong số những dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng cũng như từng không gian bếp, chậu rửa bát của AMTS có rất nhiều kiểu dáng và  kích thước khác nhau. Trong bài viết hôm nay, noithatkuongthinh.com xin giới thiệu một số những ưu điểm khi sử dụng chậu rửa bát AMTS, là dòng sản phẩm đang được nhiều gia đình Việt đặc biệt ưa chuộng.
Chậu rửa bát AMTS được thiết kế theo công nghệ Italy, với chất liệu chính là thép không gỉ cao cấp. Chậu rửa bát AMTS được làm bằng chất liệu không gây ra độ gỉ sét và không gây ra phản ứng hóa lý với các chất tẩy rửa hay muối ăn, tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
Chậu rửa bát AMTS có hệ thống xả nước cao cấp, với chức năng thoát nước nhanh mà không gây tắc đường ống, trong khi sử dụng không gây rò rỉ, không có ảnh hưởng tới kệ bếp.
Chậu rửa bát AMTS được thiết kế với chiều sâu là 230 mm, độ dày inox là 1.2 mm giúp giảm thiểu được độ ồn tối đa khi xả nước vào chậu. Mỗi sản phẩm chậu rửa bát AMTS sẽ có một thông số kỹ thuật riêng về kích thước thể khối, khoét đá, cũng như độ dày của bề mặt.

Tại sao bạn nên chọn mua chậu rửa bát AMTS?

Chậu rửa bát AMTS có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, dễ lau chùi, tẩy rửa, làm sạch, thuận tiện cho sử dụng và hạn chế mức biến dạng thấp nhất khi tiếp xúc với lực cơ học, lực hóa học.
Từ những ưu điểm trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm một chiếc chậu rửa bát AMTS sẽ mang lại sự hài lòng cho cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com