Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay, bếp từ Giovani được đánh giá là đứng hàng đầu trong dòng sản phẩm bếp từ bởi hiệu quả đun nấu rất cao, có khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt đối, an toàn cho người dùng khi sử dụng. Các model của bếp từ Giovani rất đa dạng, mỗi sản phẩm đều có thiết kế và ưu điểm rất độc đáo. Nổi bật trong đó là sản phẩm bếp từ Giovani G 252T, hiện đang là lựa chọn số 1 của các gia đình với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm bếp từ khác.
Bếp từ Giovani G 252T: Lựa chọn số 1 của người nội trợ thông minh
Sản phẩm bếp từ Giovani G 252T được thiết kế rất sang trọng và tinh tế với mặt kính được làm từ kính cao cấp Ceramic siêu bền nên chịu lực và chịu nhiệt rất cao, có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột và thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Bếp từ Giovani G 252T có 02 vùng nấu độc lập giúp đun nấu được nhiều món cùng lúc công nghệ đun nấu cảm ứng không ngọn lửa, không tạo khói, sinh mùi khó chịu.
Hệ thống điều khiển của bếp từ Giovani G 252T áp dụng công nghệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn, là công nghệ hiện đại tối tân, mang đến cho người nội trợ cảm giác năng động sáng tạo, mang lại cảm hứng cho những món ăn ngon.
Bếp từ Giovani G 252T có chức năng hẹn giờ thông minh và đèn báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh sẽ nhắc người dùng không bao giờ mất cảnh giác trong quá trình nấu ăn. Hơn thế nữa, chế độ hiển thị nhiệt lượng thừa của bếp cũng giúp bạn điều khiển được năng lượng khi sử dụng bếp từ Giovani G 252T, đồng thời hạn chế tối đa năng lượng lãng phí ra bên ngoài.
Bếp từ Giovani G 252T có 9 mức điều khiển nhiệt độ dễ dàng sử dụng cho mọi cách chế biến món ăn. Mức nhiệt cao nhất là mức 9 giúp người dùng nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng.
Bếp từ Giovani G 252T có hiệu suất đun nấu tối đa do không phát nhiệt ra bên ngoài, hiển thị chế độ nấu rất dễ sử dụng và an toàn cho trẻ em do có khóa trẻ em an toàn.
Với bề mặt kính được làm bằng chất liệu Ceramic cao cấp, bếp từ Giovani G 252T dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng là ưu điểm được người nội trợ tin tưởng tuyệt đối. Bởi bạn chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm là chúng ta có thể lau sạch chiếc bếp từ Giovani G 252T  một cách nhanh chóng.
Bếp từ Giovani G 252T là một trong những sản phẩm để lại rất nhiều ấn tượng cho khách hàng trong những lần sử dụng đầu tiên. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sắm về cho gian bếp của gia đình mình để trải nghiệm toàn bộ những tính năng cao cấp của bếp từ Giovani G 252T.

Tin tức liên quan
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com