Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn chỉ có vài chục phút để nấu một bữa ăn, vừa nhặt và rửa rau, vừa phải tẩm ướp thịt cá lại vừa xào nấu, bày biện… thì điều mà bạn mong muốn nhất vào lúc đó sẽ là gì? Đối với một người nội trợ hiện đại, câu trả lời của cô ấy chính là một chiếc nồi áp suất. Hãy cùng beptugiovani.net khám phá xem sản phẩm hiện đại này có những tính năng gì tiện lợi nhé!
Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l được thiết kế sang trọng, tinh tế là lựa chọn số 1 của các chị em nội trợ trong thời gian qua. Với dung tích 6 lít, nồi áp suất inox 304 Elmich 6l được tích hợp nhiều tính năng như nấu cơm, nấu cháo, nấu đậu, hầm, chưng… chỉ trong một thời gian ngắn, giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi nấu nướng.
Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l giúp chị em nấu ăn nhanh hơn
Đặc biệt, nồi áp suất inox 304 Elmich 6l có cấu tạo 5 lớp bao gồm: lớp inox 304 (hay còn gọi là Inox không gỉ 18/10), 2 lớp nhôm nguyên chất, lớp lõi hợp kim nhôm đặc biệt, thép không gỉ 430 theo tiêu chuẩn của học viện gang thép Mỹ, giúp nồi luôn sáng bóng và siêu bền, không phản ứng với acid trong thực phẩm, không phôi nhiễm các chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.
Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l còn có thiết kế mâm nhiệt (mâm nhiệt điện trở) chiếm trọn diện tích bên trong thân của vỏ nồi. Phần bên trong của vỏ nồi áp suất inox 304 Elmich 6l được tráng một lớp men cách điện và chống dính để thức ăn không bị kết dính vào bề mặt nồi nên dễ dàng làm sạch, vệ sinh sau khi đun nấu.
Toàn bộ thân nồi áp suất inox 304 Elmich 6l được làm bằng inox 304 cao cấp với màu đỏ quyến rũ nổi bật khiến cho nồi áp suất inox 304 Elmich có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và làm cho bộ nồi nhà bếp của bạn trở nên tinh tế hơn.
Nồi áp suất inox 304 Elmich có nắp đậy dày chắc chắn cùng với tay cầm bằng nhựa tổng hợp có khả năng cách điện và không hề bị hấp thụ nhiệt. Hơn nữa, nắp nồi áp suất inox 304 Elmich 6l được thiết kế rất ăn khớp và đồng bộ cùng với thân nồi, chính vì vậy khi sử dụng nồi áp suất inox 304 Elmich 6l bạn sẽ cảm thấy rất an toàn và xua tan nỗi lo bị hỏng hay trào nước ra bên ngoài. Vấn đề này cũng được người tiêu dùng quan tâm hàng khi đi mua sản phẩm nồi áp suất vì nhiều bà nội trợ mua phải nồi áp suất giá rẻ nên đã gặp trường hợp đang nấu thì nắp nồi bị bung ra và gây bỏng.

Ngoài ra, lòng nồi áp suất inox 304 Elmich 6l thiết kế 3 đáy nên nồi dẫn nhiệt rất nhanh và giữ nhiệt nhiệt lâu nên quá trình đun nấu của bạn nhanh hơn tiết kiệm được thời gian và chi phí hóa đơn tiền điện. Với dung tích 6l của nồi áp suất inox 304 Elmich 6l  giúp bạn thoải mái và thuận tiện trong khi chuẩn bị nấu các món ăn. Đặc biệt hơn nữa, Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l sẽ tự động ngắt chế độ và cảnh báo cho người dùng trong khi đang nấu mà gần cạn nước.
Chỉ với vài thao tác đơn giản cho thực phẩm vào nồi, rồi xoáy đậy nắp và căn thời gian phù hợp nồi áp suất inox 304 Elmich 6l đã giúp gia đình bạn có một món hầm ngon tuyệt vời. Nồi áp suất inox 304 Elmich 6l với mức giá cạnh tranh là sản phẩm cực kỳ tiện lợi cho mọi gia đình hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com