Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Bếp điện từ Giovani G 313ET là sản phẩm đang được các bà nội trợ yêu thích trong thời gian gần đây, với những ưu điểm vượt trội, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất ngày nay đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu  Âu, link kiện được nhập khẩu hoàn toàn của Đức với chế độ bảo hành chính hãng 02 năm. Đây có thể nói là một trong những sản phẩm bếp điện từ mà người nội trợ khó lòng có thể bỏ qua. Vậy bếp điện từ Giovani G 313ET có điều gì đặc biệt và nó có những tính năng gì hiện đại? Hãy cùng beptugiovani.net tìm hiểu nguyên nhân nào khiến bếp điện từ G 313ET lại được ưa chuộng đến như vậy nhé.
Bếp điện từ Giovani G 313ET luôn đồng hành cùng gian bếp của gia đình
Bếp điện từ Giovani G 313ET là một trong những model của hãng thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi là dòng bếp điện từ đạt được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu  Âu mà đó còn là sản phẩm mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Bếp điện từ Giovani G 313ET với thiết kế độc đáo và mới lạ kết hợp với các chức năng thông minh được điều chỉnh dễ dàng nhanh chóng, với số lượng bếp nấu lớn đã đem lại trải nghiệm tuyệt hảo cho người sử dụng. Bếp điện từ Giovani G 313ET được sản xuất từ những chất liệu sang trọng nhất hiện nay, và đặc biệt với mặt kính được sáng tạo độc đáo có thể chịu được sức nóng cao trong suốt quá trình nấu ăn, bên cạnh đó mặt kính của bếp điện từ Giovani G 33T có khả năng chịu được cú sốc nhiệt cao, năng lực chịu lực tốt, chống trầy xước đem lại hiệu quả tốt nhất. Đồng thời mặt bếp từ Giovani G 33T có khả năng kháng bụi bẩn, dầu mỡ rất cao chính vì vậy công việc vệ sinh bếp sau khi nấu trở nên dễ dàng hơn.
Bếp điện từ Giovani G 313ET được ở trang bị trong mình 3 vùng nấu: bao gồm 01 bếp hồng ngoại và 02 bếp từ với công suất đun nấu cực lớn lên đến 5300W. Cùng những tính năng thông minh đi kèm khiến bếp điện từ Giovani G 313ET trở thành sản phẩm tuy có số lượng bếp nấu nhiều nhưng người sử dụng vẫn điều khiển vô cùng dễ dàng với các chức năng như: hẹn giờ, cảnh báo nhiệt còn dư,
Với chiếc bếp điện từ Giovani G 313ET bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trong tổ ấm có trẻ nhỏ, bởi bếp được trang bị tính năng khóa trẻ em tuyệt đối đảm bảo, với chức năng này khi được khóa lại, các bàn phím cảm ứng vốn rất dễ điều kiến sẽ bị khóa lại, đồng thời trong lúc đó bạn có thể thực hiện chức năng hẹn giờ vùng bếp nấu của mình để dành thời gian làm những công việc khác, trợ giúp bạn rút ngắn thời gian làm bếp đến tối thiểu mà vẫn hoàn thành được những món ăn ngon dành cho tổ ấm thân thương. Trong thời buổi như bây giờ thì hầu hết các chị em phụ nữ có thời gian dành cho gia đình rất ít, chính vì lý do đó mà bếp điện từ Giovani G 313ET sẽ là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết, giúp ích chị em khá nhiều trong công việc nội trợ.
Vậy còn điều gì làm bạn băn khoăn nữa? mà không trang bị cho gian bếp yêu thương của nhà mình 1 chiếc bếp điện từ Giovani G 313ET có những chức năng siêu hiện đại và thiết kế đẹp, sang trọng nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com