Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Trên thị trường bếp điện từ nhập khẩu hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm cũng như rất nhiều thương hiệu để cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên, lựa chọn thế nào để sở hữu được một thiết bị phù hợp nhất với từng người dùng thì không phải ai trong chúng ta cũng có thể biết cách.
Top bếp điện từ có giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Do bếp điện từ có nhiều kiểu dáng với những mức giá khác nhau, ở mỗi mức giá lại có những sản phẩm mang nhiều tính năng riêng biệt. Để giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất khi mua các sản phẩm bếp điện từ, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới các bạn top sản phẩm tốt nhất ở phân khúc giá dưới 15 triệu hiện nay.
Top bếp điện từ có giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
Bếp điện từ Giovani G 281ET là mẫu sản phẩm bếp hồng ngoại kết hợp bếp từ cao cấp làm hài lòng đa số người sử dụng. Bếp đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử nhập khẩu từ Đức, bao gồm 02 vùng nấu độc lập: 01 vùng nấu hồng ngoại và 01 vùng nấu từ với khả năng tự động nhận diện thiết bị nấu.
Bếp điện từ Giovani G 281ET có bề mặt được làm bằng kính Ceramic, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, vì vậy hiệu suất đun nấu của bếp rất cao, có thể đạt tới 98%.
Top bếp điện từ có giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, với thiết kế đơn giản nhưng đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng người sử dụng bởi nhiều ưu điểm vô cùng độc đáo.
Bếp điện từ Giovani G 251ET đã kết hợp được đầy đủ những tính năng nổi bật của cả bếp từ và bếp hồng ngoại: Hiệu suất đun nấu cực nhanh, dùng bếp tiết kiệm điện năng tuyệt đối, sử dụng được với tất cả mọi loại xoong nồi với nhiều chất liệu khác nhau.
Top bếp điện từ có giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay
Là sản phẩm được các chị em trợ ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất trong thời gian gần đây, bếp điện từ Giovani G 271ET nổi bật với nhiều thiết kế nổi bật như: Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, công suất cao, thời gian nấu nhanh, thuận tiện trong việc đun nấu.
Hơn thế nữa bếp điện từ Giovani G 271ET còn tích hợp nhiều chức năng an toàn như: Chế độ hẹn giờ nấu thông minh, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp bạn yên tâm cả trước và sau khi nấu nướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com