Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015


Bếp ga Canzy đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong các gia đình thời gian qua. Tuy nhiên, trong quá trình đun nấu người dùng vẫn gặp không ít băn khoăn khi không biết cách để sử dụng bếp đạt hiệu quả cao? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết sử dụng bếp Canzy đúng cách, vừa có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng, lại vừa tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình, đồng thời đảm bảo độ bền cho bếp.
Hướng dẫn sử dụng bếp ga Canzy an toàn và tiết kiệm
- Trước khi sử dụng bếp Canzy bạn nên chuẩn bị sẵn sàng các công việc chế biến món ăn rồi mới dùng bếp. Bởi vì nếu bật, tắt bếp nhiều lần sẽ làm ga lãng phí thoát ra ngoài càng nhiều.
- Điều chỉnh ngọn lửa của bếp ga Canzy: Phần giữa của bếp luôn có nhiệt độ nóng nhất nên khi nấu người dùng cần điều chỉnh ngọn lửa sao cho hợp với diện tích nồi không cần phải đun lửa quá to, tránh hao phí.
- Kiểm soát được thời gian nấu nướng của bếp Canzy: Điều chỉnh núm điều khiển của bếp khi cần thay đổi nhiệt độ nấu, chuẩn bị trước nguyên liệu nấu các món ăn khác nhau để bếp được sử dụng liên tục. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng bếp ga Canzy mà còn rút ngắn được rất nhiều thời gian đun nấu.
- Khi đang sử dụng, nếu thấy ngọn lửa của bếp ga Canzy cháy không thông thường, nên khóa van bình ga lập tức và kiểm tra lại bếp.
- Lưu ý: Người dùng nên tránh đụng vào kiềng bếp ga Canzy khi đang sử dụng hay ngay khi vừa dùng xong bếp, vì khi đó kiềng bếp vẫn còn đang rất nóng sẽ gây bỏng nếu như chúng ta đụng vào chúng.
- Sau khi sử dụng xong, nhớ vặn nút đánh lửa của bếp ga Canzy về vị trí OFF và khóa van bình ga. Trước khi đi ngủ hay rời khỏi nhà chúng ta cũng nên rà soát lại một lần nữa để chắc chắn rằng van bình ga đã được khóa.
- Thường xuyên lau chùi, vệ sinh bếp ga Canzy bằng nước rửa chuyên dụng để đảm bảo chống bám dính thức ăn gây gỉ sét cho bếp.
Bếp ga Canzy
Người nội trợ đảm đang là người nắm rõ cách sử dụng của sản phẩm mình đã lựa chọn một cách có hiệu quả cao nhất. Chúc bạn luôn giữ được ngọn lửa trong không gian bếp của gia đình với sản phẩm bếp ga Canzy nhập khẩu chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com