Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Một chiếc bếp điện từ có nhiều chế độ nấu khác nhau có thể khiến người dùng phải ngạc nhiên về những tiện ích mà chúng mang lại. Bài viết sau đây là những lý do cơ bản nhất lý giải tại sao bạn nên mua bếp điện từ có nhiều chế độ nấu.
Tại sao nên mua bếp điện từ có nhiều chế độ đun nấu?

Các chế độ đun nấu của bếp điện từ

Chế độ đun nấu là những chương trình được các hãng bếp điện từ nghiên cứu và áp dụng vào bên trong chiếc bếp của mình. Ở mỗi chế độ đun nấu thì công suất, cũng như nhiệt độ sử dụng cũng hoàn toàn khác nhau.
Tùy thuộc từng món ăn khác nhau thì sẽ có những chế độ khác nhau, nhằm tránh những hạn chế xảy ra trong quá trình đun nấu. Ngày nay có một số chế độ đun nấu thông dụng trên bếp điện từ như: Xào, rán, hấp, lẩu, nấu soup, cháo….

Bếp điện từ có nhiều chế độ đun nấu mang lại lợi ích gì?

Khi bạn chọn mua bếp điện từ có nhiều chế độ nấu nhìn chung lại bạn sẽ có được những lợi ích như sau:
Thức ăn nấu được ngon hơn: Thông thường khi sử dụng các loại bếp ga, người dùng sẽ rất khó có thể điều chỉnh ngọn lửa cháy đúng theo ý muốn của mình, như vậy thức ăn chín sẽ không được ngon. Còn khi sử dụng bếp điện từ, sẽ mang lại hiệu quả nấu ăn ngon hơn hẳn. Với bên bếp hồng ngoại, người dùng đun nấu các món ăn có nhiệt độ thấp và thời gian nấu lâu như các món ninh, hầm, xào, rán,... Với bên bếp từ với tốc độ nóng lên nhanh chóng rất phù hợp với các món luộc, nấu,...
Tiết kiệm năng lượng: Khi bạn chọn mua một chiếc bếp điện từ có nhiều chế độ đun nấu, thì có nghĩa bạn đang sở hữu được một chiếc bếp đa chức năng. Với từng món ăn sẽ có các chế độ đun nấu khác nhau, với công suất và nhiệt độ sử dụng khác nhau. Hơn nữa, bếp điện từ có khả năng điều chỉnh nhiệt rất chuẩn xác, bếp gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt lượng dư thừa thoát ra ngoài, khi cần nấu nhanh có khả năng gia tăng nhiệt cao hơn so với bình thường, với mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện lãng phí.
Tại sao nên mua bếp điện từ có nhiều chế độ đun nấu?
Tiết kiệm thời gian: Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp ga. Vì vậy, thức ăn nấu chín nhanh hơn, sẽ rút ngắn được thời gian đun nấu cho người nội trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com