Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Máy hút mùi là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các gia đình trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng người dùng vẫn gặp không ít băn khoăn khi không biết cách để sử dụng máy đạt hiệu quả cao nhất? Nội dung bài viết dưới đây, mayhutmuigiovani.net chúng tôi xin chia sẻ với bạn bí quyết sử dụng máy hút mùi đúng cách, vừa có thể đảm bảo cho máy hoạt động một cách hiệu quả nhất, lại vừa tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình, đồng thời đảm bảo độ bền lâu dài cho sản phẩm.
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút mùi

Để sử dụng các sản phẩm máy hút mùi một cách có hiệu quả nhất đảm bảo độ bền cho máy, người dùng nên lưu ý:

- Nên để máy hút mùi hoạt động khi bạn bắt đầu quá trình đun nấu. Tùy theo mức độ nấu nướng nhiều hay ít mà ta điều chỉnh tốc độ hút của máy sao cho phù hợp nhất.
- Sau khi kết thúc quá trình nấu nướng, người dùng nên để máy hút mùi hoạt động thêm tầm khoảng 5 phút nữa để máy hút sạch các mùi khói còn sót lại khi nấu ăn.
- Vệ sinh sạch sẽ phía bên trong máy hút mùi hoặc bộ lọc bằng kim loại ít nhất một lần một tháng để tránh tích tụ mỡ quá nhiều ở máy hút mùi và bộ lọc bằng kim loại có nguy cơ gây cháy hoặc nhỏ giọt
- Người dùng hoàn toàn có thể tháo lưới lọc của máy hút mùi ra và ngâm vào nước ấm có pha xà phòng và dùng bàn chải mềm để cọ sạch lớp bụi bẩn, sau đó lau thật khô trước khi lắp đặt trở lại.
- Lớp lọc khử mùi bằng than hoạt tính của máy thì  thay định kỳ sau khoảng 6 – 9 tháng sử dụng.
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút mùi
Bài chia sẻ trên đây là những kinh nghiệm sử dụng máy hút mùi nhà bếp hiệu quả và đảm bảo tuổi thọ cho máy. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng các sản phẩm máy hút mùi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com