Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Có thể nói, những chiếc bát đĩa là “dụng cụ” quyết định trực tiếp tới sức khỏe của bạn trong mỗi bữa ăn. Bởi vậy, sự hiện diện của một chiếc máy sấy bát trong gian bếp là vô cùng quan trọng.
Mua máy sấy bát Giovani ở đâu tốt?

Thời gian gần đây, những chiếc máy sấy bát Giovani đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam và trở thành một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong trong không gian bếp của các gia đình hiện đại.
Sử dụng những công nghệ được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm máy sấy bát Giovani có chức năng khử độc bằng ozone, sấy khô bằng tia cực tím… Chính vì vậy, khi sử dụng máy người dùng có thể đảm bảo có thể loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của con người trên bát đĩa.
Ngoài ra, các sản phẩm máy sấy bát Giovani không dùng sợi đốt mà sử dụng đèn cực tím nên khi sử dụng có thể tiết kiệm điện năng tuyệt đối cho gia đình. Máy có khoang chứa bát đĩa tương đối rộng rất thuận lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Máy sấy bát Giovani có khay đỡ bát đĩa bằng chất liệu inox cao cấp, siêu bền, vì vậy người dùng có thể vệ sinh máy một cách dễ dàng.
Với những lợi ích tuyệt vời kể trên, máy sấy bát Giovani thực sự là một trong những sản phẩm đáng mua và đáng sở hữu nhất trong không gian hiện nay.
Mua máy sấy bát Giovani ở đâu tốt?
Cùng với dòng sản phẩm máy sấy bát Giovani, nội thất Kường Thịnh luôn tự hào là đại lý uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm máy sấy bát chất lượng với chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất, chúng tôi luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Hiện tại showroom nội thất Kường Thịnh đang trưng bày và bán ra các sản phẩm máy sấy bát Giovani với nhiều kiểu dáng phong phú cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Nếu quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Đại lý máy sấy bát Giovani uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 37 - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện Thoại: 0904341563
Website: beptugiovani.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com