Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm chất lượng tốt và bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, bộ nồi Fivestar 4 chiếc càng ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và chọn mua sử dụng trong gia đình. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc nắp kính, 3 đáy bao gồm 4 chiếc nồi rất thuận tiện cho công việc nội trợ hàng ngày. Bộ sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà nó còn dễ dàng cho vào tủ đựng đồ mà không lo tốn diện tích.
Bộ nồi Fivestar 4 chiếc nắp kính, 3 đáy được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, với màu sắc sáng bóng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh sau khi kết thúc quá trình đun nấu.
Bộ nồi Fivestar 4 chiếc nắp kính, 3 đáy được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, với màu sắc sáng bóng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh sau khi kết thúc quá trình đun nấu.
Thân nồi thẳng giúp cho nồi hấp thụ nhiệt  một cách dễ dàng và nhanh chóng, giữ nhiệt lâu. Đặc điểm này đã khiến chị em nội trợ tin dùng vì nó làm cho thức ăn luôn luôn được nóng sốt và hấp dẫn.
Ưu điểm đặc biệt nhất ở bộ nồi Fivestar 4 chiếc là có thiết kế 3 đáy, thiết kế hình xoắn. Với khả năng bắt nhiệt tốt, tản nhiệt đồng đều, giúp việc xào nấu với bộ sản phẩm này trở nên đơn giản, nhanh chóng và thức ăn không bị cháy như loại nồi 1 đáy.
Bộ nồi Fivestar 4 chiếc nắp kính, 3 đáy có toàn bộ nắp nồi được làm bằng kính trong suốt. Vô cùng thuận tiện cho người sử dụng trong việc quan sát thực phẩm trong quá trình nấu nướng.
Bộ nồi Fivestar 4 chiếc bao gồm 4 chiếc nồi có kích thước lần lượt là 16-18-20-24 cm, nắp kính. Như vậy trong một lần mua sắm chị em đã có được những chiếc nồi ưng ý giống nhau về chất liệu mà lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
Món ăn hấp dẫn hơn với bộ nồi fivestar 4 chiếc
Không chỉ giảm thiểu tối đa việc thức ăn bị cháy, bộ nồi Fivestar 4 chiếc có thể sử dụng được trên cả bếp từ và bếp hồng ngoại. Đó chính là một ưu điểm hấp dẫn, vì sử dụng bếp từ và bếp điện từ đang là một xu hướng phổ biến trong các gia đình hầu hết các gia đình hiện nay. Vậy bạn còn điều gì băn khoăn nữa? Hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình một bộ nồi Fivestar 4 chiếc để trải nghiệm nhiều tiện ích độc đáo của dòng sản phẩm này mang lại trong quá trình đun nấu hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com