Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Hiện nay, thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani liên tục hâm nóng thị trường với các sản phẩm máy hút mùi nhà bếp với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn. Mới đây sự xuất hiện của sản phẩm mang tên máy hút mùi Giovani G 2390RS đã khẳng định được vị trí của thương hiệu nổi tiếng Giovani trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, beptugiovani.net xin chia sẻ với các bạn những tiện ích tuyệt đỉnh mà sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2390RS mang lại cho người dùng, để bạn có thêm lựa chọn mới dành cho không gian bếp của gia đình mình.
Không gian bếp trong lành hơn với máy hút mùi Giovani G 2390RS
Máy hút mùi Giovani G 2390RS là mẫu sản phẩm cao cấp của hãng Giovani  thương hiệu của Italy, đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì công suất hút khỏe, độ ồn thấp và chế độ bảo hành dài hạn.
Sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2390RS thuộc dòng máy hút mùi kính cong, được làm bằng chất liệu kính cao cấp, với khả năng chịu lực siêu bền mang tới cho gia đình thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Máy có công suất hút lớn, đạt tới 1000 m3/h, nhưng độ ồn thấp chỉ dưới 50db. Không chỉ có khả năng hút mùi triệt để, máy hút mùi Giovani G 2390RS còn có khả năng hút nhiệt trong phòng bếp.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS gồm có 03 lưới lọc nhôm có thể tháo ra, giúp người dùng có thể vệ sinh lau chùi máy một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy còn sở hữu chế độ khử trực tiếp dùng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ trong nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS có chế độ điều khiển cảm ứng với 03 tốc độ hút khi phát hiện có phát sinh khói, có mùi dầu mỡ trong phòng bếp. Đặc biệt, máy còn có chế độ điều khiển từ xa nên bạn có thể ở bất cứ nơi nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển được máy.
Không gian bếp trong lành hơn với máy hút mùi Giovani G 2390RS
Những tính năng cao cấp của máy hút mùi Giovani G 2390RS chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp căn bếp của gia đình bạn luôn được thông thoáng và trong lành. Vậy hãy nhanh chóng sở hữu cho không gian bếp của gia đình mình một chiếc máy hút mùi Giovani G 2390RS và trải nghiệm nhiều tính năng không ngờ tới của sản phẩm cao cấp này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com