Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook MC 266T đã thực sự gây ấn tượng tới người dùng với thiết kế hết sức ấn tượng, đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua. Sản phẩm áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất trên toàn thế giới ngày nay. Vậy sản phẩm cao cấp này có những ưu điểm gì vượt trội? Hãy cùng beptumastercook.com khám phá về những tiện ích tuyệt vời mà bếp từ Mastercook MC 266T có thể mang đến cho người dùng nhé.
Giữ lửa yêu thương cho không gian bếp từ Mastercook MC 266T
Bếp từ Mastercook MC 266T được thiết kế với 02 vùng nấu riêng biệt, có tổng công suất rất cao đạt mức tối đa là 4400W, giúp bếp nấu ăn nhanh và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Bề mặt bếp được làm bằng mặt kính cao cấp Schott Ceran siêu bền, có khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước cao.
Bếp từ Mastercook MC 266T hoạt động dựa trên trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi đặt nồi nấu tương thích thì bếp mới hoạt động. Khi đun nấu, xoong nồi sẽ được làm nóng trực tiếp, chính vì vậy mà hiệu suất truyền nhiệt của bếp rất cao, có khả năng hạn chế tối đa hao phí nhiệt năng lãng phí ra bên ngoài.
Ngoài ra, khi nấu bằng bếp từ Mastercook MC 266T thời gian sẽ rút ngắn đi rất nhiều, tiết kiệm khoảng một nửa thời gian so với sử dụng bếp ga thông thường, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nội trợ trong quá trình nấu ăn.
Bếp từ Mastercook MC 266T có hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng bếp một cách rất dễ dàng. Trên bảng điều khiển của bếp, các phím chức năng được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình đun nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách linh hoạt.
Sản phẩm bếp từ Mastercook MC 266T còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn như: Chế độ hẹn giờ khi nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp người dùng an tâm cả trước và sau khi đun nấu.
Như vậy, trong bài viết trên đây chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các tiện ích vượt trội của sản phẩm bếp từ Mastercook MC 266T. Với nhiều tiện ích tuyệt vời kể trên, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Bếp từ Mastercook MC 266T thực sự là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình hiện đại.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com