Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Thời gian gần đây bếp từ Giovani là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Dùng bếp từ Giovani giúp tiết kiệm điện, nấu ăn nhanh, an toàn, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên không phải ai sở hữu cho mình chiếc bếp từ Giovani cũng có được cho mình cách dùng bếp hiệu quả, an toàn và đúng cách. Bạn nên tìm hiểu một số những chia sẻ sau đây để đảm bảo bạn luôn dùng chiếc bếp từ Giovani đúng nhất, cũng từ đó bạn sẽ hiểu sản phẩm có những điểm hay gì và cần chú ý những gì trong quá trình sử dụng.
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Giovani an toàn và hiệu quả

Ưu điểm vượt trội của bếp từ Giovani:

- Sử dụng bếp từ Giovani tuyệt đối an toàn: bếp từ Giovani hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không có khói bụi, hạn chế cháy nổ, rất an toàn, bếp từ Giovani vận hành bằng các nút bấm rất tiện dụng, không làm nóng không khí bếp, không có khói lửa, không đốt Oxy nên rất an toàn cho mọi gia đình.
- Bếp từ Giovani có hiệu quả đun nấu cao: bếp từ Giovani dùng được trong phòng khép kín có quạt, có điều hòa hoặc đun nấu ngoài trời thoáng mát mà không làm giảm đi hiệu quả đun nấu. Trên thực tế, có thể khẳng định bếp từ Giovani có hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn các loại bếp thông thường. Làm một phép thử so sánh hiệu quả đun nấu giữa bếp từ Giovani và bếp gas cho được kết quả rất bất ngờ là ở mức nhiệt trung bình, bếp từ đun sôi 1 lít nước chỉ trong chưa đầy 3 phút. Trong khi đó, sử dụng bếp gas tại nhà ở mức nhiệt cao nhất muốn đun sôi 1 lít nước phải mất gần 5 phút tức gần gấp đoi thời gian. Hiệu quả đun nấy của bếp từ Giovani đạt đến 90%, trong khi đó với bếp gas chỉ là 40%.
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Giovani an toàn và hiệu quả
- Sử dụng bếp từ Giovani tiết kiệm điện năng: khi sử dụng bếp gas, thường ngọn lửa sẽ trùm ra bên ngoài đáy nồi và nói chung khó điều chỉnh lửa bếp gas chính xác, khi cần đun nhanh thì người dùng thường vặn to hết mức để đun được nhanh hơn nhưng thực ra không nhanh hơn bao nhiêu mà lại tốn gas. Trong khi đó, bếp từ Giovani có thể điều chỉnh nhiệt bằng các con số chính xác, gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài, khi cần nấu nhanh có thể tăng lên mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện vô ích.
- Bếp từ Giovani có tính thẩm mỹ cao: bố trí không gian bếp hiện đại đang là nhu cầu của nhiều gia đình ngày nay. Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, bếp từ, đặc biệt là bếp từ âm hoàn toàn đáp ứng cao về gu thẩm mỹ. Mặt bếp thường được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt nên rất bóng, dễ dàng vệ sinh do không có kiềng.
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Giovani an toàn và hiệu quả

Kinh nghiệm dùng bếp từ Giovani đúng cách, an toàn

Có rất nhiều điều bạn cần chú ý trong những kinh nghiệm mà beptugiovani.net chia sẻ cho bạn ngay sau đây bởi nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng bếp từ Giovani đúng cách, cũng như giúp bạn an toàn, tiết kiệm nhiều hơn.
- Bếp từ Giovani làm nóng nồi bằng cảm ứng điện từ nên khi bắt đầu sử dụng, cần đặt nồi lên bếp rồi mới bật bếp và điều chỉnh nhiệt độ. Bếp từ Giovani rất tiện lợi khi đun, nấu, luộc, ninh thức ăn. Nhưng khi rang, xào, rán với chảo thì cần cần chú ý không để đáy chảo rời xa khỏi mặt bếp. Cũng nên giữ sạch mặt bếp, vì thức ăn rơi vãi trên mặt bếp có thể bị cháy gây mất thẩm mỹ và nguy hiểm.
- Bếp từ Giovani hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không tỏa khói, an toàn, hạn chế cháy nổ. Bề mặt bếp thường được làm bằng sứ cao cấp hoặc kính chịu nhiệt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu.
- Bếp từ Giovani phát ra xung điện từ nên trong phạm vi khoảng 3-5 m quanh bếp không để những vật nhạy cảm với xung điện từ như TV, Radio, máy vi tính,... người có sử dụng máy trợ tim, trợ thính cũng cần lưu ý hỏi ý kiến bác sĩ khi sử dụng bếp từ.
- Trước khi bạn quyết định chọn mua dòng bếp từ hãng Giovani thì bạn cũng nến để ý xem dòng bếp điện tải nhà mình có đủ để có dòng bếp này trong nhà bởi bếp từ Giovani có công suất tiêu thụ điện rất lớn.
- Khi bạn đang sử dụng bếp từ Giovani không may mất hiện thì cách tốt nhất là bạn nên rút ổ cắm điện ra khỏi bếp, tránh tính trạng sự cố về điện.
- Khi nấu ăn xong bạn không cần phải rút nguồn ra khỏi bếp vội, vì sau khi bạn nấu ăn xong bếp còn nóng để quạt tản nhiệt làm việc giúp chiếc bếp nhà bạn hoạt động ổn định hơn.
- Một điều quan trọng hơn là bạn thường xuyên vệ sinh bếp, vừa giúp bếp nhà bạn trong sạch sẽ hơn giúp cho chiếc bếp hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ bếp. Nếu để lâu không dùng phải lau chùi sạch sẽ đóng gói để bảo quản.
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Giovani an toàn và hiệu quả
Bài viết trên đây beptugiovani.net đã chia sẻ với bạn những kinh nghiệm để sử dụng bếp từ Giovani đúng cách, mong rằng đó là thông tin cần thiết giúp bạn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by ThangFozika | Blogger Theme by Noithatkuongthinh.com.vn

Address:37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội. Hotline: 043.997.2828 Email:noithatkuongthinh@gmail.com